Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Ưu đãi khủng từ sim Bông sen Mobifone

Mobifone triển khai sim Bông sen với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đang sinh sống và làm việc tại khu vực 4. Chỉ cần tham gia hòa mạng sim Bông sen Mobifone thành công khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu những ưu đãi khủng về data và gọi thoại rồi.
Chi tiết về sim Bông sen Mobifone này khách hàng hãy cùng thongtin4g đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tận hưởng loạt ưu đãi khủng khi dùng sim Bông Sen mạng Mobifone: 

Sim Bông Sen của Mobifone gọi rẻ nhất, nghe được tiền
Sim Bông Sen của Mobifone gọi rẻ nhất, nghe được tiền
Sim Bông Sen Mobifone là một trong những loại sim có ưu đãi khủng nhất đang được triển khai tại KV4 nên quý khách sẽ được tận hưởng rất nhiều lợi ích thiết thực khi sử dụng loại sim này. Theo đó khi thực hiện đăng ký hòa mạng sim Bông Sen Mobifone thành công quý khách sẽ được hưởng ưu đãi như sau:
– Ưu đãi cước gọi nội mạng chỉ 90đ/ phút và cước gọi liên mạng chỉ 590đ/ phút
– Mobifone ưu đãi tặng 590đ/phút nghe ngoại mạng dùng để gọi liên mạng
– Được ưu đãi tham gia các gói data khuyến mãi đặc biệt của nhà mạng Mobifone như gói Thaga100 hay gói MF150.
Xem thêm về cach dang ky 4G Mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html 

Nội dung các gói ưu đãi cho thuê bao dùng sim Bông Sen Mobifone 

Qúy khách khi tham gia sử dụng sim Bông Sen sẽ được tận hưởng ưu đãi cực khủng từ các gói khuyến mãi của nhà mạng. Nội dung cụ thể của các gói khuyến mãi như sau:
Mã gói Đối tượng Cách tham gia Ưu đãi Cước gói Hạn dùng 
Thaga100Thuê bao trả trước Bông Sen MobifoneSoạn THAGA100 gửi 789 Miễn phí 122GB lưu lượng data để truy cập mạng50,000đ30 ngày
MF150Thuê bao trả sau Bông Sen Vàng hòa mạng mới từ ngày 20/05/2018.Đăng ký khi hòa mạng tại cửa hàng-Miễn phí 1000 phút thoại nội mạng + 200 phút thoại liên mạng
– Tặng 120GB lướt web mỗi tháng (Cộng 4GB/ ngày)
150,000đ30 ngày

Mua sim Bông Sen Mobifone ở đâu? 

Sim Bông Sen Mobifone được tích hợp các nội dung ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nên rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu sử dụng loại sim này. Qúy khách khi phát sinh nhu cầu thì chỉ cần liên hệ các cửa hàng giao dịch Mobifone ở KV 4 bao gồm Vĩnh Phúc, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Phú Thọ, Lào Cai hoặc các điểm bán sim trên địa bàn.
Tùy nhu cầu sử dụng hình thức thuê bao là trả trước hay trả sau mà quý khách sẽ lựa chọn đăng ký hòa mạng sim Bông Senhoặc sim Bông Sen vàng.
Khi sử dụng sim Bông Sen của Mobifone, nếu như quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G Mobifone, 4G Mobi quý khách vẫn có thể tham khảo đăng ký các gói cước mà Mobifone đang triển khai để sử dụng. Mọi thắc mắc cần hỗ trợ quý khách hãy kết nối đến tổng đài Mobifone 18001090 để được tư vấn. Chúc quý khách luôn hài lòng khi dùng sim Bông Sen của Mobifone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét