Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2019

Hướng dẫn cách đăng ký hội viên Vinaphone Plus Vinaphone

Khách hàng có nhu cầu đăng ký tham gia hội viên Vinaphone Plus thì có thể dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. Chỉ với các bước thực hiện vô cùng đơn giản khách hàng đã có thể dễ dàng đăng ký hội viên Vinaphone Plus và tiến hàng sử dụng rồi.

Chi tiết về cách đăng ký hội viên Vinaphone Plus khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký hội viên Vinaphone Plus Vinaphone

Làm thế nào để đăng ký hội viên Vinaphone Plus?


– Điều kiện đăng ký: Qúy khách hàng đang là thuê bao Vinaphone hoạt động hai chiều, bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.

– Có rất nhiều cách để đăng ký tham gia chương trình Vinaphone Plus, tùy điều kiện mà bạn hãy lựa chọn cách đăng ký thuận tiện nhất để sử dụng.

Cách 1: Đăng ký tại các điểm giao dịch Vinaphone.

– Đến các điểm giao dịch của Tổng Công ty VNPT – VinaPhone và điền đầy  đủ thông tin theo mẫu có sẵn sau đó làm theo hướng dẫn của nhân viên Vinaphone.

Cách 2: Đăng ký bằng tin nhắn.

– Bạn soạn tin nhắn với cú pháp: DK gửi 9898.

– Sau khi bạn gửi tin nhắn, hệ thống sẽ yêu cầu soạn tin nhắn phản hồi, lúc này bạn soạn tin: XN ho ten.ngay sinh.so chung minh thu.dia chi.

– Lưu ý là trường ngày tháng năm sinh theo định dạng: ngày (2 chữ số) tháng (2 chữ số) năm (4 chữ số).

Cách 3: Đăng ký tại Website

– Với cách này, bạn truy cập trang web www.vinaphoneplus.com.vn sau đó thực hiện đăng ký hội viên Vinaphone Plus theo hướng dẫn.

Cách 4: Đăng ký bằng ứng dụng Vinaphone Plus

– Bạn thực hiện tải ứng dụng App VinaPhonePlus trên kho ứng dựng (App Store, Google Play…) từ máy di động đang sử dụng và thực hiện đăng ký Hội viên.

– Sau khi bạn hoàn tất quá trình đăng ký làm hội viên khách hàng thân thiết Vinaphone Plus, VinaPhone sẽ gửi tin nhắn thông báo Hạng Hội viên cho thuê bao của bạn và số điểm tặng ban đầu cho Hội viên mới .

– Trở thành hội viên Vinaphone Plus là bạn đã tự mang đến cho mình cơ hội nhận những khuyến mãi siêu hấp dẫn từ Vinaphone và các đối tác của nhà mạng. Ngoài ra quý khách hàng còn được tận hưởng chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt như tặng quà vào ngay sinh nhật…chắc chắn chương trình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc biệt và thật nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình khách hàng thân thiết Vinaphone Plus để tận hưởng thật niều ưu đãi các thuê bao nhé. Chi tiết thông tin chương trình khách hàng thân thiết Vinaphone Plus, bạn hãy gọi đến tổng đài 9191 để được hỗ trợ.

Xem thêm về dang ki mimax vina tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-goi-cuoc-max-3g-vinaphone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét