Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Cach dang ky goi cuoc 4G Vinaphone sinh vien

Có rất nhiều những gói cước 4G Vinaphone cho sinh viên được nhà mạng triển khai và áp dụng, với cước phí chỉ từ 25.000 đồng khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình một gói cước 4G Vinaphone sinh viên hấp dẫn.
Chi tiết về gói cước 4G Vinaphone cho sim sinh viên khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký các gói 4G Vinaphone sim sinh viên ưu đãi lớn:

Đăng ký các gói 4G Vinaphone cho sinh viên
Ưu đãi dung lượng cực hấp dẫn từ các gói 4G Vinaphone sinh viên.
Với những khách hàng sinh viên có nhu cầu dùng mạng thường xuyên trên di động, đăng ký 4G Vinaphone sinh viênsẽ là giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại những trải nghiệm trọn vẹn cùng mức phí tiết kiệm. Để đăng ký các gói cước này, khách hàng chỉ cần thực hiện cú pháp:
Soạn tin nhắn: DK1 [Tên gói cước] gửi 1544.
Ở thời điểm hiện tại, các gói 4G được Vinaphone cung cấp cho khách hàng sinh viên gồm có BIG70 và BIG9, MAX25 Vinaphone. Thông tin đăng ký và chi tiết ưu đãi của các gói cước này, khách hàng vui lòng tham khảo ở bảng sau:
Gói 4G sinh viênCách thức đăng kýDung lượng miễn phíPhí đăng kýPhí phát sinhHạn dùng
MAXSDK1 BIG70 gửi 15444GB70.000đ/lầnNgắt truy cập30 ngày
MAXSV2DK1 BIG90 gửi 15443,5GB90.000đ/lần30 ngày
MAX25DK1 MAX25 gửi 15442 GB25.000đ/lầnMiễn phí30 ngày

Điều kiện đăng ký các gói 4G Vinaphone sim sinh viên:

Các gói 4G sinh viên Vinaphone luôn hấp dẫn người dùng bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Nhưng muốn đăng ký sử dụng thành công các gói cước này, khách hàng cần đáp ứng được những điều kiện sau:
– Sim sinh viên Vinaphone đang dùng phải được đổi sang sim 4G sinh viên.
– Thuê bao đang sử dụng trên điện thoại có hỗ trợ kết nối 4G/4G LTE và đã bật 4G thành công.
– Thuê bao đang hoạt động trong vùng phủ sóng 4G Vinaphone.

Những lưu ý khi sử dụng các gói 4G sinh viên mạng Vinaphone:

Muốn sử dụng các gói 4G sinh viên Vinaphone thật sự hiệu quả, khách hàng nên nắm một số yêu cầu sau:
– Khởi động lại điện thoại luôn là bước đầu tiên khách hàng cần thực hiện sau khi đăng ký gói cước, thao tác này giúp đảm bảo thông tin dữ liệu được cập nhật thành công trên thuê bao và tránh trường hợp bị tính phí phát sinh không mong muốn.
– Để quản lý và lên kế hoạch tiêu dùng tài nguyên gói sao cho phù hợp, khách hàng nên thường xuyên kiểm tra dung lượng data 4G Vinaphone còn lại trên gói cước, cú pháp: DATA gửi 888.
– Các gói cước 4G Vinaphone sinh viên đều được hệ thống tự gia hạn sau mỗi chu kỳ, vì vậy muốn duy trì sử dụng thường xuyên, khách hàng cần đảm bảo tài khoản chính phải bằng hoặc trên mức phí đăng ký gói. Còn nếu không muốn sử dụng nữa, khách hàng hủy gói Vina 4G theo cú pháp tin nhắn: HUY [Tên gói cước] gửi 888 để tiết kiệm chi phí.
Tham khảo thêm về dang ky 4G 1 ngay Vinaphone tại link https://dichvuvinaphone.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-vinaphone-1-ngay/
Cảm ơn đã dành thời gian theo dõi bài viết của thongtin4g, chúc quý khách hàng đăng ký 4G Vinaphone sim sinh viên thành công và có một ngày vui trọn vẹn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét