Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Hướng dẫn đăng ký gói Mimax90 Viettel qua ShopViettel

Đăng ký gói cước Mimax90 Viettel thành công khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 90.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 5GB sử dụng trong 1 tháng. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách đăng ký gói Mimax90 Viettel qua ShopViettel nhé.

Nếu có nhu cầu các bạn hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g.

Cách đăng ký gói MIMAX90Viettel ưu đãi 5GB data qua ShopViettel:


Đăng ký gói cước MIMAX90 Viettel, quý khách sẽ có thể mang về máy đến tận 5GB data tốc độ cao lướt web cực đã trong vòng 30 ngày với giá chỉ 90.000 đồng. Với nguồn ưu đãi hấp dẫn như vậy, quý khách có thể an tâm lướt web, xem phim, nghe nhạc…thoải mái. Hơn thế nữa, khi sử dụng hết data ưu đãi, quý khách vẫn còn có thể truy cập internet miễn phí với tốc độ thường. Vậy nên quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký gói MIMAX90 Viettel về máy cho mình nhé.

Cách đăng ký gói MIMAX90 Viettel khá dễ dàng. Muốn đăng ký thành công gói cước này, quý khách hãy thực hiện đăng ký theo hướng dẫn sau đây.

– Bước 1: Truy cập vào trang web ShopViettel, sau đó chọn Gói cước  và chọn gói Tháng. Lúc này, các gói cước sẽ hiện theo tháng của Viettel sẽ hiện ra cho bạn lựa chọn. Trong đó có gói MIMAX90

– Bước 2: Chọn gói MIMAX90, bấm vào Chi tiết để xem thông tin gói

– Bước 3: Nếu đã hài lòng với gói cước thì hãy bấm vào ô Đăng ký ngay để đăng ký gói

– Bước 4: Lúc này, hệ thống sẽ hiện ra thông tin tóm tắt của gói MIMAX90 Viettel và mục số điền thoại kèm mã xác thực. Hãy điền số điện thoại của quý khách và mã xác thực vào các mục tương ứng, sau đó nhấn Đồng ý.

– Bước 5: Tổng đài Viettel sẽ gởi về số thuê bao của quý khách tin nhắn thông báo xác nhận việc đăng ký gói cước. Hãy làm theo hướng dẫn ngay trong tin nhắn để xác nhận việc đăng ký.

– Bước 6: Đăng ký gói thành công, hệ thống sẽ hiển thị mục đăng ký gói thành công đến quý khách là xong.


Chỉ chưa đến 5 phút theo hướng dẫn trên đây là quý khách đã đăng ký gói MIMAX90 mạng Viettel thành công. Vì thế, nếu quý khách có nhu cầu sử dụng gói MIMAX90 Viettel thì hãy nhấc máy lên và làm theo hướng dẫn như trên nhé.

Thông tin về gói MIMAX90 mạng Viettel:


Gói cước MIMAX90 là gói cước 3G Viettel vô cùng hấp dẫn hiện nay đang được rất nhiều quý khách hàng yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đăng ký thành công gói cước hấp dẫn này được. Chính vì vậy, trước khi thực hiện đăng ký gói, quý khách hãy nên xem qua thông tin của nó để có thể biết cách đăng ký gói dễ dàng.

Đối tượng đăng ký gói: Dành cho các thuê bao mạng Viettel đang hoạt động 2 chiều.

Cước phí: 90.000 đồng/ lần đăng ký.

Đăng ký tin nhắn: MIMAX90 0987912184 gửi 9123

Hạn sử dụng gói: 30 ngày.

Ưu đãi của gói: 5GB data tốc độ cao.

Quy định gia hạn gói: Gói cước có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng gói.

Tham khảo thêm về các gói đăng ký 3g của viettel tại đường link https://dangky4g5g.com/dang-ky-dich-vu-3g-cho-viettel/

Trên đây là cách đăng ký gói MIMAX90 Viettel qua ShopViettel. Hi vọng quý khách sẽ đăng ký gói thành công và có những phút giây giải trí thật vui vẻ cùng gói gói cước này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét