Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Vinaphone đã phủ sóng 4G ở những khu vực nào?

Vinaphone là một nhà mạng lớn ở Việt Nam. Hệ thống mạng 4G của Vinaphone đang dần dần được phủ sóng khắp mọi tỉnh thành của Việt Nam. Theo phản hôi của rất nhiều người dùng, mạng 4G có nhiều ưu điểm nổi bậc hơn rất nhiều so với mạng 3G.
Tới thời điểm hiện tại, mạng 4G Vinaphone đang dần được phủ sóng trên diện rộng tại khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Tuy chưa phủ sóng được toàn bộ 100% trên lãnh thổ Việt Nam, nhưng càng ngày nhà mạng càng cố gắng để khắc phục, và ngày 1 càng phủ sóng rộng hơn trên khắp Việt Nam.

Vùng phủ sóng 4G Vinaphone trên toàn quốc mới nhất 2017

Vinaphone là một trong những nhà mạng có tốc độ triển khai mạng 4G đến với người dùng nhanh nhất tại Việt Nam hiện nay sau nhà mạng Viettel. Hiện tại nhà mạng đã hoàn thành việc phủ sóng mạng 4G tại 12 tỉnh/ thành trên toàn quốc. Tạo điều kiện cho rất nhiều người dùng di động được sử dụng mạng 4G.
Danh sách các tỉnh thuộc vùng phủ sóng mạng 4G Vinaphone như sau: Hà Nội, TP HCM, Bình Dương, Lâm Đồng, Bình Phước, Sóc Trăng, Hậu Giang, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Cà Mau, Bạc Liêu.
Qúy khách hàng Vinaphone đang sinh sống tại những tỉnh/ thành trên chỉ cần đổi sim 4G Vinaphone và sử dụng thiết bị di động có hỗ trợ 4G/4GLE là có thể thoải mái sử dụng mạng 4G để kết nối internt mỗi ngày.
Ngoài ra để tiết kiệm chi phí truy cập mạng tối đa trong mỗi chu kỳ sử dụng quý khách nên đăng ký các gói 4G Vinaphone để sử dụng.
Thông tin chi tiết về Đăng ký 4G Vinaphone các bạn có thể tham khảo tại đường link http://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Lộ trình phủ sóng 4G mạng Vinaphone

Theo kế hoạch Vinaphone sẽ đưa vào hoạt động khoản 15.000 trạm thu phát sóng 4G để phục vụ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Theo đó, dự kiến trong năm 2017 VNPT Vinaphone sẽ hoàn tất phủ sóng mạng 4G trên 100% tỉnh thành tại Việt Nam, mang đến cho quý khách hàng dịch vụ 4G với chất lượng tối ưu. Ngoài ra cũng trong năm 2017 này Vinaphone cũng sẽ triển khai IPv6 trên mạng 4G để đa dạng hơn nữa các dịch vụ khai thác trên nền tảng 4G đến với quý khách hàng.
Với những nỗ lưc không ngừng nghỉ của VNPT Vinaphone, quý khách hàng của nhà mạng sẽ sớm được sử dụng mạng 4G Vinaphone tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc trong thời gian sớm nhất. Hãy cùng thongtin4g chờ đón sự bùng nổ của Vinaphone trong việc cung cấp mạng 4G trong thời gian tới các thuê bao nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét