Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Check-in, lướt Facebook thả ga với gói cước Facebook Vinaphone

Nhà mạng Vinaphone chính thức triển khai gói cước Facebook đến quý khách hàng. Đây là tin cực vui dành cho tất cả các thuê bao Vinaphone có nhu cầu lướt Facebook thường xuyên bơi khi đăng ký gói cước Facebook Vinaphone quý khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước data truy cập trang Facebook.com không giới hạn dung lượng sử dụng. Chi tiết xem tại bài viết bên dưới đây.

Check-in, lướt Facebook thả ga với gói cước Facebook Vinaphone


Facebook là trang mạng xã hội cực kỳ phổ biến với lượng người dùng khổng lồ, việc truy cập Facebook đối với đa số người dùng không chỉ đơn thuần để giải trí mà với nhiều người dùng Facebook chúng là công cụ kết nối hiệu quả để kinh doanh, học tập và làm việc.

Đối tượng sử dụng: Qúy khách hàng đang sử dụng dịch vụ mạng Vinaphone bao gồm thuê bao di động trả trước, thuê bao di động trả sau, thuê bao Ezcom. Gói Facebook Vinaphone có thể dùng cả trên sim 3G Vinaphone và sim 4G Vinaphone.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Thời gian triển khai: Từ tháng 8/2017.

Xem thêm về đăng ký 4G tại link http://4gvinaphone.com.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Cú pháp đăng ký gói Facebook Vinaphone


Hiện tại Vinaphone đang triển khai các gói cước Facebook với chu kỳ sử dụng khác nhau bao gồm: Gói FB1, gói FB7 FB30,  B70FB, B90FB,  B120FB,  B200FB,  B300FB

Cú pháp đăng ký chung: DK <mã gói> gửi 888
Hoặc soạn <mã gói> ON gửi 888

Lưu ý: Gói data Facebook Vinaphone chỉ miễn cước data khi quý khách hàng truy cập Facebook.com và ứng dụng Facebook trên di động, nếu truy cập các trang khác hoặc các trang mạng liên kết với Facebook thì Vinaphone sẽ trừ cước data theo gói cước mà thuê bao đang dùng.

Để an tâm tận hưởng ưu đãi từ gói Facebook Vinaphone và hạn chế việc phát sinh cước ngoài gói khi truy cập các trang mạng khác quý khách nên đăng ký thêm gói 4G Vinaphone để an tâm sử dụng cũng như có thêm ưu đãi dung lượng để lướt Web theo nhu cầu.

Hãy tham gia ngay gói cước Facebook của Vinaphone để thoải mái online Facebook kết nối bạn bè, check in, chia sẻ hình ảnh, Video với bạn bè, người thân nhé. Vinaphone 4G chúc quý khách đăng ký gói Facebook của Vinaphone thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét