Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Hướng dẫn đổi sim 4G Vinaphone miễn phí

Bạn có muốn trải nghiệm cảm giác sử dụng mạng 4G để truy cập Internet, lướt Web, nghe nhạc, xem phim với tốc độ cao không. Vậy tại sao không tham gia chương trình khuyến mãi đổi sim 4G của Vinaphone. Nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về 4G Vinaphone, nhà mạng đã triển khải chương trình khuyến mãi đổi sim 4G Vinaphone hoàn toàn miễn phí. Chi tiết về thông tin trên bạn có thể tham khảo ở bài viết bên dưới đây.

Vinaphone triển khai chương trình ưu đãi đổi sim 4G miễn phí

Đối tượng ưu đãi: Thuê bao trả trước và trả sau Vinaphone đang hoạt động

Phạm vi áp dụng: Chương trình ưu đãi được triển khai tại địa bàn 13 tỉnh thành , trong đó chủ yếu là các tỉnh phía Nam bao gồm: TP Hồ chí Minh, Cà Mau, Kiên giang, Hậu giang, Bạc Liêu, Đồng Nai, Lam Đồng, Bình Phước, Tây Ninh, Sóc Trăng, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội.

Thời gian triển khai: Từ 3/5/2017 đến khi có thông báo mới từ Vinaphone

Nội dung chương trình đổi sim 4G miễn phí

Trong thời gian Vinaphone triển khai chương trình ưu đãi khách hàng Vinaphone tham gia đổi sim 4G tại các cửa hàng, hoặc các gian hàng lưu động của VNPT sẽ được ưu đãi miễn 100% cước chuyển đổi sim 4G. (Cước chuyển đổi sang sim 4G thông thường là 25,000đ/ sim).

Thủ tục đổi sim: Khách hàng cần mang theo CMND bản gốc và sim Vinaphone muốn chuyển đổi để làm thủ tục đổi sim.

Lưu ý:

- Việc áp dụng đổi sim 4G miễn phí chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng sim đã đăng ký chính chủ, với những khách hàng đang sử dụng sim đã đăng ký thông tin những không chính chủ Vinaphone vẫn hỗ trợ đổi sim 4G nhưng tính phí chuyển đổi là 25,000đ.

- Sau khi chuyển đổi sim 4G thành công, gói cước, dịch vụ của sim cũ thuê bao đang sử dụng sẽ được giữ nguyên không thay đổi, nếu khu vực bạn sinh sống không có mạng 4G bạn vẫn có thể sử dụng sóng 2G, 3G bình thường như sim cũ.

Cách kích hoạt sim 4G Vinaphone sau khi chuyển đổi thành công

Sau khi chuyển đổi sim 4G thành công để sử dụng sim và truy cập mạng 4G các thuê bao cần thực hiện bước kích hoạt sim. Thao tác kích hoạt sim cũng rất đơn giản, sau khi đổi sim và lắp sim vô thiết bị thành công thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:

4G ON gửi 888.

Kích hoạt sim thành công bạn có thể thoải mái truy cập mạng với tốc độ vượt trội và tận hưởng các tiện ích của Vinaphone 4G. Tuy nhiên để tối ưu hóa chi phí khi sử dụng dịch vụ mạng bạn nên đăng ký các gói cước 4G Vinaphone để an tâm sử dụng.

3gvinaphone.com.vn hy vọng chương trình đổi sim 4G miễn phí lần này sẽ tạo điều kiện tối đa để quý khách hàng tiệp cận mạng 4G thuận lợi nhất. Mọi thắc mắc khi đổi sim 4G hay các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng thuê bao hãy gọi tổng đài 9191 để được hỗ trợ nhé.
Xem thêm về cách đăng ký 3g vina tại link http://www.3gvinaphone.pro.vn/2015/08/dang-ky-3g-vinaphone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét