Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Ưu đãi khủng từ Viettel khi gia hạn thành công gói Misv65 và Mimax1.5

Với những ưu đãi lớn từ các gói cước data khủng, Viettel luôn lấy được lòng của rất nhiều khách hàng thân thuộc. Không những vật hiện nay Viettel còn khuyến mại nhiều chương trình với dung lượng data tăng gấp đôi. Điều tuyệt vời hơn hết là Viettel còn áp dụng cho cả các gói cước Misv65 và Mimax1.5 trong chương trình khuyến mại tặng 100% dung lượng data từ Viettel.

Khuyến mãi tặng 100% dung lượng data từ Viettel:

Khuyến mãi 100% dung lượng data khi gia hạn gói Misv65 và Mimax1.5 là một trong những chương trình khuyến mãi đang được Viettel đẩy mạnh, nhằm mang đến cho quý khách hàng có cơ hội truy cập internet 3G

- Thời gian khuyến mãi cụ thể: Từ nay cho đến khi có thông báo ngừng khuyến mãi từ Viettel.

- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

- Hình thức khuyến mãi: Tặng dung lượng data.

- Đối tượng áp dụng: Khách hàng  là thuê bao Viettel đang hoạt động 2 chiều có nhận được tin nhắn mời tham gia gia hạn gói để nhận ưu đãi từ hệ thống tổng đài Viettel.

Nhân đôi data khi hạn gói Misv65 và Mimax1.5 Viettel:

Các thuê bao nhận được tin nhắn khi gia hạn gói cước 3G Misv65 hoặc gói Mimax1.5 Viettel sẽ được tặng 100% dung lượng data (gấp đôi dung lượng ban đầu) sử dụng trong suốt 30 ngày nếu thuê bao đảm bảo:

+ Các thuê bao gia hạn thành công một trong 2 gói cước Misv65 và Mimax1.5 Viettel (tùy thuộc vào gói cước thuê bao đang sử dụng trước đó).

+ Tài khoản chính đủ cước phí gói tại thời điểm gia hạn (ít nhất là 65k đối với gói Misv65 và nhiều nhất là 70k đối với gói Mimax1.5).

+ Gia hạn trong thời gian diễn ra khuyến mãi. Nếu chương trình kết thúc, các thuê bao sẽ không nhận được khuyến mãi.

Chỉ cần đảm bảo 3 điều kiện trên, ngay khi gia hạn thành công, thuê bao sẽ nhận được ưu đãi:
Tặng 100% dung lượng data vào tài khoản data của thuê bao.
Thời hạn sử dụng: Trong 30 ngày (kể từ ngày gia hạn thành công).
Dung lượng data được tặng sẽ được hệ thống tự động cộng vào tài khoản data thuê bao trong vòng 48h kể từ sau khi gia hạn.
Giá cước không thay đổi nhưng vẫn được gấp đôi dung lượng data, đúng là một chương trình khuyến mãi thiết thực khách hàng nhỉ!

Cách để nhận ưu đãi 100% dung lượng từ Viettel:

1. Gói cước Misv65 Viettel:

+ Nếu thuê bao đang sử dụng gói Misv65 Viettel: Hệ thống sẽ tự động gia hạn khi tới chu kỳ kế tiếp nếu thuê bao đủ 65.000đ trong tài khoản chính.

+ Nếu thuê bao chưa đăng ký sử dụng gói Misv65 Viettel: Quý khách hàng cần đăng ký gói Misv65 và nhận được dung lượng data ban đầu trong chu kỳ đầu tiên. Sang chu kỳ thứ 2, hệ thống sẽ gia hạn và áp dụng khuyến mãi (nếu chương trình vẫn đang trong thời gian khuyến mãi).
Cụ thể có thể xem tại đường link sau đây: http://www.tongdaiviettel.info/2016/09/tang-100-dung-luong-data-khi-gia-han-goi-misv65-va-mimax1-5-cua-viettel.html
2. Gói cước Mimax1.5 Viettel:

+ Nếu thuê bao đang sử dụng gói Mimax1.5: Hệ thống sẽ tự động gia hạn khi bước sang chu kỳ mới và cập nhật khuyến mãi nếu thuê bao đủ 70.000đ trong tài khoản chính.

+ Nếu thuê bao chưa đăng ký gói Mimax1.5: Quý khách hàng cần đăng ký gói cước và nhận dung lượng data bình thường của gói. Khi bước sang chu kỳ thứ 2, hệ thống sẽ gia hạn và cộng khuyến mãi (nếu chương trình vẫn đang trong thời gian KM).
Cụ thể có thể xem tại đường link sau đây: http://www.tongdaiviettel.info/2016/09/tang-100-dung-luong-data-khi-gia-han-goi-misv65-va-mimax1-5-cua-viettel.html
Với dung lượng data khủng mà thuê bao nhận được, quý khách hàng tha hồ lướt web với gói 3G Viettel tốc độ cao, đọc báo, xem phim, check mail, online facebook, zalo để giữ liên lạc với bạn bè,…với cước phí cực rẻ. Đừng để cơ hội này qua đi một cách lãng phí khách hàng nhé!

Hy vọng quý khách hàng sẽ là thuê bao may mắn nhận được SMS mời tham gia khuyến mãi từ Viettel! Khi cần liên hệ, quý khách hàng hãy gọi ngay tổng đài Viettel qua số 198 nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét