Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi Ezpay Vinaphone 29/9/2017

Vì lý do không được nhà mạng Vinaphone thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi khi nạp thẻ Ezpay, chính vì thế những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước Ezpay của Vinaphone không nên bỏ qua cơ hội khuyến mãi nạp thẻ vào ngày 29/9/2017 này. Với ưu đãi 50% giá trị tất cả các loại mệnh giá thẻ nạp, đây sẽ là cơ hội cho nhiều khách hàng bổ sung tài khoản của mình.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi này xem tại bài viết bên dưới đây của thongtin4g.

CT khuyến mãi nạp vào tài khoản Ezpay Vinaphone ngày 29/9:


Tham gia khuyến mãi nạp thẻ vào tài khoản Ezpay ngày 29/9/2017 là cách tốt nhất để khách hàng có thể thực hiện thanh toán cước cuối tháng cho thuê bao của mình một cách nhanh chóng mà không phải trực tiếp đến các điểm giao dịch của Vinaphone. Ngoài ra, khuyến mãi còn mang đến cho các thuê bao cơ hội liên lạc, chuyện trò thả ga với 50% ưu đãi thẻ nạp, đây quả thực là khuyến mãi tuyệt vời khó có thể chối từ.

– Thời gian triển khai: Từ 0h00 đến 23h59 ngày 29/9/2017.

– Phạm vi áp dụng: Áp dụng rộng rãi trên toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau có tài khoản Ezpay đang hoạt động, ngoại trừ thuê bao bao nghiệp vụ, công vụ và thuê bao thử nghiệm dịch vụ.

– Hình thức nạp thẻ: Khách hàng tham gia nạp tiền qua tài khoản Ezpay với thẻ cào vật lý. Nếu còn lạ lẫm với hình thức này, quý khách hãy chú ý hướng dẫn dưới đây.

+ Trường hợp chưa có tài khoản Ezpay, bạn hãy thực hiện đăng ký với cú pháp: EZPAY gửi 9888.

+ Khi đã có tài khoản Ezpay riêng cho mình, bạn có thể dễ dàng nạp thẻ với cú pháp quen thuộc: *100*<mã thẻ>#OK.

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi Ezpay Vinaphone 29/9/2017:


Khuyến mãi nạp thẻ vào tài khoản Ezpay của Vinaphone ngày 29/9/2017 không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp, vì vậy các thuê bao trả sau có thể thoải mái gia tăng tài khoản Ezpay của mình đến mức tối đa để tận hưởng ưu đãi. Cụ thể:

Khuyến mãi Vinaphone tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản Ezpay1, sử dụng thanh toán cước gọi, nhắn tin nội mạng Vinaphone trong tháng.

Với ưu đãi tuyệt vời từ chương trình Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ vào tài khoản Ezpay ngày 29/9, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho nhu cầu liên lạc bằng hình thức thoại và sms. Đặc biệt với một tài khoản “dồi dào” vừa tậu được sau khuyến mãi, bạn đừng quên đăng ký 3G Vina hay đăng ký 4G Vinaphone với các gói cước tích hợp data “khủng” để thoải mái kết nối internet và khám phá các tiện ích sử dụng trên di động nhé.

Nguồn bài viết được trích tại: http://dichvudidong365.blogspot.com/2017/09/khuyen-mai-nap-vao-tai-khoan-ezpay.html

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ vào tài khoản Ezpay ngày 29/9/2017 chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng tài khoản “rủng rỉnh” để thỏa thích tiêu dùng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào thắc mắc về khuyến mãi dịp này, quý khách hãy liên hệ tổng đài 9191 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Xem thêm về gói 3g vinaphone giá ưu đãi.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi Vinaphone ngày 29/9/2017 thành công và hài lòng với ưu đãi nhận được!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét