Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Gói cước siêu khuyến mãi TD30 Viettel dành chi sinh viên

Viettel vừa triển khai gói cước khuyến mãi TD30 dành cho các thuê bao sinh viên của mình. Sau khi đăng ký gói cước này quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm tốc độ của mạng 3G và 4G trong khoảng thời gian từ 23 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau với mức giá chỉ là 30.000 đồng.

Nếu có nhu cầu quan tâm về gói cước khuyến mãi này, bạn có thể xem chi tiết tại bài viết bên dưới đây.

Đăng ký gói cước TD30 Viettel nhận data khủng, giá rẻ bất ngờ:


Thông thường các bạn sinh viên là đối tượng thường xuyên lướt web đêm khuya để chém gió với bạn bè, thả thính, xem video, chơi game giải trí. Tuy nhiên chi phí truy cập mạng lớn là lý do mà các thuê bao thường “hoãn sự sung sướng” của mình lại.

Với sự ra đời của gói cước data truy cập mạng đêm khuya TD30 Viettel các thuê bao sẽ quẳng đi nỗi lo chi phí và “vui sống ảo” một cách thoải mái nhất, đăng ký gói cước TD30 chỉ 30,000đ cho 30GB mỗi tháng có gói data nào rẻ hơn thế?

– Đối tượng đăng ký: Thuê bao sinh viên mạng Viettel đang hoạt động bao gồm các thuê bao sử dụng gói sinh viên thông thường và thuê bao sử dụng gói cước tân sinh viên 2017

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc

– Khung giờ áp dụng gói cước: Từ 23h tối đến 6h sáng hôm sau.

– Mã gói cước: TD30.

Xem thêm về gói cước viettel 3g tại đường link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

Cách đăng ký gói TD30 mạng Viettel như thế nào?


Qúy khách hàng khi có nhu cầu tham gia đăng ký gói TD30 Viettel cho sim sinh viên của mìnhhãy soạn tin nhắn đăng ký với cú pháp tin nhắn sau:

Soạn: TD30 gửi 191

Sau khi gửi SMS đăng ký TD30 quý khách chờ đợi trong giây lát, nhà mạng sẽ phản hồi việc đăng ký của quý khách có thành công hay không qua SMS.

Qúy khách cần lưu ý là gói TD30 Viettel là gói cước hỗ trợ truy cập mạng trong khung giờ từ 23h đến 6h mỗi ngày, không áp dụng sử dụng trong các khung giờ khác.

Với các khung giờ khác muốn truy cập mạng giá rẻ quý khách có thể đăng ký các gói 4G khác của nhà mạng Viettel như gói 4G40, 4G70, 4G90 hoặc gói 4G trọn gói Mimax4G siêu hấp dẫn.

Hướng dẫn sử dụng gói cước khuyến mãi TD30 Viettel:


Sau khi đăng ký gói TD30 cho sim sinh viên Viettel, quý khách tắt máy, khởi động lại sau đó soạn tin nhắn với cú pháp: KTTK gửi 191 để tra cứu dung lượng ưu đãi đã được cộng vào tài khoản hay chưa.

Khi đã chắc chắn dung lượng được cộng vào tài khoản quý khách hãy bật 3G/4G trên thiết bị đang sử dụng và tiến hành truy cập mạng như bình thường. Khi không có nhu cầu truy cập mạng quý khách hãy tắt data trên máy để đảm bảo dung lượng không bị hao hụt vì các ứng dụng chạy ngầm nhé.

Ngoài gói cước TD30 Viettel cũng đồng thời triển khai các gói  cước hỗ trợ truy cập mạng cho “cú đêm” khác với chu kỳ sử dụng ngắn hơn là TD1 và TD7, nếu không muốn đăng ký gói TD30 thì quý khách có thể chọn đăng ký các gói cước TD1 hoặc TD7.

Nguồn bài viết được trích từ: http://tincongngheplus.blogspot.com/2017/09/ang-ky-goi-td30-viettel-nhan-data-khung.html

Chúc quý khách đăng ký gói cước TD30 Viettel thành công và thoải mái xem phim, đọc truyện hay trò truyện với “Gấu” mỗi đêm. Thời gian rảnh rỗi mỗi đến của quý khách sẽ trở nên thật thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét