Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Đăng ký gói MAX Vinaphone 25.000đ tận hưởng ưu đãi

Khách hàng may mắn nhận được tin nhắn từ tổng đài Vinaphone về gói cước khuyến mãi MAX thì hay nhanh tay đăng ký ngay hôm nay. Chỉ với 25.000 đồng bạn có thể trải nghiệm dịch vụ 3G tốc độ cao của Vinaphone rồi. Chi tiết về chương trình khuyến mãi xem trong bài viết bên dưới đây.

CT khuyến mãi đăng ký gói MAX Vinaphone 25.000 đồng:


Max Vinaphone được biết đến là gói cước có cước phí đăng ký rẻ nhất trong tất cả các gói 3G trọn gói của nhà mạng, vỏn vẹn 70.000 đồng đăng ký sử dụng. Mặc dù giá cước rẻ nhưng ưu đãi mà gói 3G MAX Vinaphone mang lại cho người dùng cực “khủng”, lên đến 2GB data tốc độ cao cho phép sử dụng trong 30 ngày.

Đặc biệt, nếu được tham gia chương trình Vina khuyến mãi lần này, khách hàng sẽ được tận hưởng 2GB data từ gói MAX Vinaphone chỉ với cước phí 25.000 đồng, dưới đây là thông tin chi tiết về khuyến mãi.

– Tên gói cước khuyến mãi: MAX Vinaphone.

– Thời gian triển khai ưu đãi: Từ nay đến hết ngày 30/9/2017.

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Thuê bao Vinaphone nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi đăng ký gói MAX Vinaphone từ tổng đài Vina.

– Cước phí đăng ký: 25.000đ/lần đăng ký.

– Thời gian sử dụng: 30 ngày.

– Data tốc độ cao ưu đãi: 2GB.

– Cước vượt gói: Miễn phí 100%.

Cách đăng ký gói MAX Vinaphone 25.000đ tận hưởng ưu đãi:


Qúy khách hàng nhận được tin nhắn muốn tham gia khuyến mãi đăng ký gói 3G MAX Vinaphone trong tháng 9 này chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp như sau:

Soạn: DV MAX gửi 8069

Và sau khi nhận được mã xác nhận, quý khách tiếp tục soạn Y < mã xác nhận> gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký (mã xác nhận sẽ được hệ thống gửi kèm trong tin nhắn phản hồi yêu cầu xác nhận việc đăng ký).

Nếu bạn đã ngắm nghía gói cước 3G MAX Vinaphone từ lâu thì hãy tranh thủ khuyến mãi trong tháng 9 này đăng ký ngay để tiết kiệm tối đa chi phí nhé. Chỉ 25.000 đồng là bạn có thể thả ga tận hưởng ưu đãi khủng lên đến 2GB từ gói cước data cực “hot” hiện nay của nhà mạng Vinaphone.

Nguồn bài viết được trích từ: http://dichvumobile247.blogspot.com/2017/09/uu-ai-goi-cuoc-max-vinaphone-chi-voi-25k.html

Để quản lý tốt ưu đãi từ gói MAX Vinaphone sau khi đăng ký, quý khách hàng nên soạn tin DATA gửi 888 kiểm tra data còn lại sau mỗi lần truy cập

Khuyến mãi đăng ký gói 3G MAX Vinaphone với 25.000đ quả thực là chương trình ưu đãi tuyệt vời hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều niềm vui và sự trải nghiệm với chi phí tiết kiệm nhất.

Xem thêm về cách đăng ký 3g vinaphone tại đường link: http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-vinaphone.html

Chúc các bạn may mắn là đối tượng thuộc danh sách tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 9 này của Vinaphone. Mọi thông tin về khuyến mãi cần biết thêm, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9191 để được cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét