Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 20/3/2020

Khuyến mãi Vinaphone ngày 20/3/2020 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công đúng vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản. Chi tiết về khuyến mãi này khác hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 
Vinaphone khuyen mai the nap ngay 20-3-2020
Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 20/3/2020

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 20/3/2020:

Nhu cầu sử dụng di động của người dùng trong việc kết nối liên lạc hay truy cập mạng liên tục gia tăng, điều đó khiến dế yêu của bạn luôn trong trạng thái quá tải vì cung cấp số dư để bạn sử dụng. Để hạn chế vấn đề đó, tham gia nạp thẻ trong các chương trình khuyến mãi, chính là cách hoàn hảo nhất để thuê bao có thể tích lũy tài khoản như ý.
 – Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 20/3/2020.
–  Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.
– Đối tượng khuyến mãi: Dành cho tất cả các thuê bao trả trước mạng VinaPhone đang hoạt động 2 chiều và các thuê bao di động bị chặn 1 chiều hoặc 2 chiều (đang trong thời gian giam giữ số).
– Hình thức nạp thẻ nhận khuyến mãi VinaPhone: Áp dụng cho mọi hình thức nạp thẻ hiện hành.
– Quy định nạp thẻ: Không giới hạn số lần tham gia, không phân biệt mệnh giá thẻ nạp.

Nội dung ưu đãi hấp dẫn của CTKM thẻ nạp Mobifone ngày 20/3/2020:

Với khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 20/3 quý khách sẽ được tham gia nạp thẻ hưởng ưu đãi với nội dung như sau:
 + Nạp thẻ thành công, thuê bao sẽ được nhận khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản, không giới hạn mệnh giá là số lần nạp tiền. Tiền khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản KM3 để sử dụng cho nhu cầu kết nối liên lạc.
Xem thêm về hủy 4G Vinaphone tại đường link: https://dichvumobile.vn/cach-huy-4g-vinaphone.html
+ Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp tiền, chỉ áp dụng để liên lạc nội mạng, VNPT và ngoại mạng trong nước.
Chúc quý khách nạp thẻ thành công và có một số dư di động thật khủng sau chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 20/3/2020 mạng Vinaphone, đừng quên gọi đến tổng đài Vinaphone 18001091 để được hỗ trợ nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp nhé. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét