Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Cách chuyển đổi gói cước trả trước mạng Mobifone

Cách chuyển đổi gói cước trả trước Mobifone như thế nào? Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang sử dụng thuê bao Mobifone thắc mắc. Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin chi tiết cách chuyển đổi gói cước trả trước Mobifone thì có thể cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Hướng dẫn chuyển đổi gói cước trả trước Mobifone
Hướng dẫn chuyển đổi gói cước trả trước Mobifone

Hướng dẫn chuyển đổi gói cước trả trước Mobifone nhanh chóng ai cũng tự làm được:

Các gói cước trả trước của Mobifone hiện nay có ưu đãi rất khác nhau, chính vì vậy, ở các thời điểm khác nhau khi nhu cầu sử dụng thay đổi các thuê bao sẽ có nhu cầu chuyển đổi gói cước để được tận hưởng ưu đãi thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.
Hiện tại Mobifone cho phép các thuê bao di động trả trước có thể tự thực hiện chuyển đổi qua lại giữa các gói hòa mạng thông qua SMS hoặc cú pháp USSD cực đơn giản.

Cách 1: Chuyển đổi gói cước trả trước Mobifone qua tin nhắn:

Chỉ cần soạn cú pháp: <Tên gói cước muốn chuyển đổi> gửi 900.
Tên gói cước có thể là  MobiCard, MobiQ, MobiZone, PFC… VD: Qúy khách muốn chuyển từ gói MobiCard sang gói MobiQ thì chỉ cần soạn: MobiQ gửi 900.
Sau khi tiếp nhận SMS yêu cầu chuyển đổi từ khách hàng, nhà mạng sẽ gửi SMS yêu cầu xác nhận việc chuyển đổi từ đầu số 900. Khi nhận được SMS bạn hãy nhanh chóng xác nhận chuyển đổi với cú pháp tin nhắn: Y gửi 900. Tin nhắn xác nhận cần gửi đến trong vòng 10 phút tính từ thời điểm nhận được SMS.

Cách 2: Chuyển đổi gói cước trả trước Mobifone qua cú pháp USSD:

Với cách này thì từ bàn phím, quý khách hãy bấm mã: *111# lập tức màn hình điện thoại sẽ hiển thị thông tin các gói trả trước của Mobifone và thông tin gói quý khách đang dùng.
  1. MobiCard
  2. MobiQ
  3. MobiZone
  4. PFC (thuê bao Fast Connect)
  5. Thông tin gói cước bạn đang sử dụng
Bạn chỉ cần chọn số thứ tự gói cước mà mình muốn chuyển đổi và bấm gửi là hoàn tất việc chuyển đổi gói cước trả trước Mobifone bằng cú pháp USSD.

Những lưu ý cần biết khi chuyển đổi gói cước trả trước Mobifone:

– Khi chuyển đổi gói cước trả trước Mobifone thành công thì tài khoản chính vẫn sẽ được bảo lưu, tuy nhiên tài khoản khuyến mãi sẽ tự động hủy.
– Cước chuyển đổi gói cước là 10% tài khoản chính nếu số dư tài khoản của quý khách trên 50,000đ và cước chuyển đổi là 5000đ nếu như tài khoản chính của quý khách dưới 50,000đ.
Thông tin các gói cước trả trước Mobifone hiện hành:
Tên gói cước MobiQMobiCardMobiZone
Chi tiết cước gọi thoại Nội mạng1.580 đồng/phút1.180 đồng/phút880 đồng/phút (gọi nội mạng trong vùng đăng ký)1.880 đồng/phút (gọi nội mạng ngoài  vùng đăng ký)
Ngoại mạng1.780 đồng/phút1.380 đồng/phút1.280 đồng/phút (gọi ngoại mạng trong vùng)1.380 đồng/phút (gọi ngoại mạng ngoài vùng)
Cước phí nhắn tin Mobifone Nội mạng200đ/sms290 đồng/SMS290 đồng/SMS
Ngoại mạng250đ/sms350 đồng/SMS350 đồng/SMS
Hy vọng với hướng dẫn chuyển đổi gói cước trả trước  mạng mobifone vừa được thông tin quý khách sẽ biết cách chuyển đổi sang gói cước mình đang có nhu cầu đúng cách và có những trải nghiệm tuyệt vời khi đồng hành với nhà mạng.
Xem thêm về Dang ky 4G Mobi tại đường link: https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét