Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 8/3/2020

Tin vui dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Mobifone, ngày 8/3/2020 này nhà mạng triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ với ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. Đây là cơ  hội tuyệt vời để khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu của mình. Chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 8/3 khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Khuyen mai the nap ngay 8-3- mobifone
Cộng 20% giá trị khi nạp thẻ thành công vào tài khoản trong ngày vàng đặc biệt 8/3/2020

Mừng 8/3 – Mobifone khuyến mãi 20% thẻ nạp toàn quốc:

Mức ưu đãi từ nhận được sau khi tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 8/3/2020 đã thúc giục hàng triệu người dùng Mobifone tham gia. Tuy nhiên, để chủ động nạp thẻ và nhận về máy những ưu đãi hấp dẫn quý khách cùng theo dõi những thông tin quan trọng sau đây.
+ Thời gian diễn ra: Từ 0h00’ đến 23h59’ ngày 8/3/2020
+ Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
+ Đối tượng tham gia: Chương trình áp dụng cho các thuê bao trả trước đang hoạt động, thuê bao bị khóa 1 chiều/2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ. KHÔNG áp dụng cho thuê bao Fast Connect.
+ Hình thức nạp thẻ:  Tất cả hình thức đang hiện hành của nhà mạng
  • Nạp thẻ cào giấy.
  • Nạp online.
  • Nạp Ez Mobi.
Khi tham gia khuyến mãi Mobifone thành công, quý khách đừng quên kiểm tra lại số tiền trong tài khoản, tránh những sai sót không đáng có. Ngoài ra, khi gia tăng tài khoản thành công, quý khách có thể đăng ký ngay một trong số các gói cước data giá rẻ chưa từng có trong bảng sau để thỏa mãn nhu cầu giải trí, làm việc trên mạng Internet nhé!

Ưu đãi nhận được từ khuyến mãi Mobifone ngày 8/3/2020:

 Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội gia tăng tài khoản dịp Mobifone khuyến mãi thẻ nạp ngày 8/3/2020 với ưu đãi cộng như sau:
Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Với 10% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2V và 10% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM3V.
Khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Mobifone áp dụng trên tất cả các lần nạp thẻ, không phân biệt mệnh giá, không giới hạn số lần tham gia.
Xem thêm về 3g internet mobifone tại đường link: https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-mobifone/
Chính vì vậy, quý khách hãy nạp thật nhiều thẻ cào để rinh về càng nhiều tài khoản gốc để thoải mái đăng ký 3G Mobifone hoặc đăng ký 4G Mobifone lẫn khuyến mãi để tiếc kiệm tối đa cước phí liên lạc trong những ngày sắp tới nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét