Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Huong dan cach dang ky goi cuoc QC mang Mobifone

Gói cước QC Mobifone là gói cước đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao đáp ứng điều kiện của Mobifone. Với cước phí vỏn vẹn chỉ là 1000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu ưu đãi hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng liên tục. Thông tin chi tiết veef gói QC Mobifone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin đăng ký và ưu đãi hấp dẫn của gói cước QC mạng Mobifone:

Với việc đăng ký nhận tin nhắn quảng cáo Mobifone, các thuê bao di động nhà mạng sẽ không còn phải lo lắng về cước phí sử dụng, khi gói cước QC Mobifone chỉ tốn vỏn vẹn 1.000 đồng nhưng mang về dung lượng data cũng như phút thoại vô cùng hấp dẫn. Mức phí rẻ chạm đáy cho thấy gói cước hỗ trợ các thuê bao một cách tối đa việc sử dụng.
goi cuoc QC mang Mobifone
Gói cước QC Mobifone hấp dẫn chỉ với 1k hỗ trợ ưu đãi data kèm phút thoại cực đỉnh
+ Thời gian triển khai: Từ nay đến hết ngày 29/3/2020.
+ Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc,
+ Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone đang hoạt động chưa từng đăng ký hoặc từ chối tin nhắn quảng cáo của Mobifone và chuyển sang trạng thái đồng ý nhận tin nhắn quảng cáo.
+ Cước gói: 1.000 đồng/ lần đăng ký,
+ Hạn sử dụng: 30 ngày,

Cách đăng ký gói cước QC Mobifone và ưu đãi nhận được

Gói cước QC không giới hạn đối tượng nên hầu hết các thuê bao di động đều có thể tham gia, chỉ cần đáp ứng điều kiện đồng ý nhận tin nhắn quảng cáo bằng cách đăng ký theo cú pháp sau:
Soạn: DK QC gửi 999 
Đăng ký thành công, thuê bao nhận được 500MB data dung lượng 4G Mobifone kèm 50 phút gọi nội mạng miễn phí. Sử dụng hết ưu đãi data, hệ thống sẽ tiến hành ngắt kết nối và tính phí phát sinh đối với ưu đãi phút thoại.
+ Gói cước QC Mobifone chỉ áp dụng cho mỗi thuê bao đăng ký 1 chu kỳ duy nhất, hết sử dụng hết chu kỳ, hệ thống không tự động gia hạn như những gói cước khác.
+ Để tra cứu ưu đãi khuyến mãi còn lại sau mỗi lần sử dụng, thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo hướng dẫn như sau: KT ALL gửi 999. 
+ Để hủy gói cước trước thời hạn, bạn có thể chủ động sử dụng cú pháp:  HUY QC gửi 999 để thực hiện.
Sử dụng gói cước QC Mobifone, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một chu kỳ sử dụng vô cùng tuyệt vời và hài lòng từ những ưu đãi được cung cấp. Thuê bao không cần tốn quá nhiều cước phí để được sở hữu những ưu đãi thiết thực đó.
Xem thêm về cách cài đặt 3g mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/cach-cai-dat-dich-vu-3g-mobifone.html
Sau khi hết chu kỳ gói, mặc dù không thể gia hạn nhưng khách hàng vẫn có thể tham khảo tới các gói cước 4G Mobifone nếu như có nhu cầu truy cập internet. Hiện nay, nhà mạng triển khai khá nhiều gói cước data để mọi người cùng tham khảo và lựa chọn. Chúc quý khách đăng ký gói cước QC thành công và đừng quên kết nối đến tổng đài Mobifone để được hỗ trợ, giải đáp thêm những thông tin nhé, xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét