Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Huong dan cach dang ky goi cuoc Hey79 mang Vinaphone

Sở hữu ưu đãi hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng liên tục chỉ với cước phí là 79000 đồng, gói cước Hey79 Vinaphone ngay từ khi mới ra đời đã nhận được  rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Chi tiết về gói cước Hey79 Vinaphone này khác hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.
Thông tin đầy đủ về gói cước HEY79 Vinaphone
Giữa hàng loạt những gói cước ưu đãi mà Vinaphone triển khai nhiều các bạn sinh viên thường tỏ ra lúng túng không biết chọn lựa gói cước nào phù hợp nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả của mình. Do vậy, Vinaphone đã tung ra những gói cước HEY79 có mức ưu đãi, giá cước vừa phải, bạn không còn phải tốn thời gian tìm kiếm mà vẫn tậu ngay cho mình gói cước như ý muốn.
– Giá gói cước: 79.000đ/lần đăng ký
– Phạm vi áp dụng: Áp dụng rộng rãi trên 63 tỉnh thành trong cả nước
– Đối tượng tham gia: Các khách hàng đang sử dụng sim Hey mạng Vinaphone thuộc đối tượng đăng ký gói cước này. Bạn hãy tới ngay cửa hàng giao dịch Vinaphone và đăng ký ngay sim HEY Vinaphone để có cơ hội tận hưởng ưu đãi giá trị sau khi đăng ký gói cước HEY79 Vinaphone nhé.
Gói cước HEY79 mạng Vinaphone
Đăng ký gói cước HEY79 Vinaphone tiết kiệm tối đa chi phí
Hướng dẫn đăng ký gói cước HEY79 Vinaphone tiết kiệm tối đa chi phí
Bạn có thể Lướt web, online Facebook mọi lúc mọi nơi mà không cần phải hóng “wifi chùa”, gọi thoại tám chuyện 24/24 với bạn bè không phải lo nghĩ đến chi phí khi thực hiện đăng ký gói HEY79 với cú pháp sau đây.
                    Soạn  DK1 HEY79 gửi 1543
Đăng ký thành công bạn sẽ có 30 ngày sử dụng, khi hết chu kỳ 30 ngày, hệ thống sẽ tự động gia hạn khi chuyển qua chu kỳ mới vì vậy bạn không cần phải tốn thời gian đăng ký lại mà vẫn nhận những ưu đãi tuyệt vời từ gói cước này.
– Chu kỳ sử dụng:Sử dụng trong khoảng thời gian 30 ngày
Tham khảo thêm về gói cước 3g vinaphone trong ngày tại đường link: https://dangky3gvina.com/cac-goi-cuoc-3g-1-ngay-cua-vinaphone.html
Đăng ký gói HEY79 Vinaphone thành công khách hàng nhận ngay ưu đãi giá trị.
Đăng ký gói HEY79 Vinaphone các bạn sinh viên chỉ cần bỏ ra cước phí tiết kiệm nhưng mức ưu đãi thu về khổng lồ, giải quyết tối đa nhu cầu liên lạc và giải trí trên điện thoại di động mỗi ngày.
Miễn phí các cuộc gọi nội mạng đến các thuê bao với thời lượng cuộc gọi nhỏ hơn 10 phút
Miễn phí Data 3G/4G truy cập mạng xã hội Facebook trên nền mạng 3G, 4G trong suốt chu kỳ
Tặng ngay 3GB Data tốc độ cao, không giới hạn trang web và thời gian sử dụng 24/24
Không chỉ được sở hữu ưu đãi khủng khi đăng ký gói Hey79, riêng các khách hàng là sinh viên (có thẻ sinh viên) đang sử dụng sim Hey sẽ được cộng thêm 30.000đ/tháng vào tài khoản trong 48 tháng với điều kiện nạp thẻ tối thiểu 10.000đ tháng trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét