Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Danh sách các gói cước 4G Vianphone ưu đãi 70K

Nhà mạng Vinaphone triển khai nhiều những gói cước 4G đồng giá 70K. Với sự đa dạng từ những gói cước này khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình một gói cước với ưu đãi hấp dẫn. Chi tiết hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.
Cach-dang-ky-cac-goi-4G-Vinaphone-70K-uu-dai-hap-dan
Tổng hợp các gói 4G Vinaphone 70K ưu đãi hấp dẫn

Điểm danh các gói 4G Vinaphone 70K siêu hấp dẫn nhất hiện nay 

Nếu quý khách hàng nào có nhu cầu lướt web nhiều và cần một nguồn lưu lượng data dồi dào để lướt web thả ga thì các gói cước 4G Vinaphone 70K ưu đãi hấp dẫn chính là các gói phù hợp với nhu cầu. Chỉ cần đăng ký gói 1 trong các gói này thành công, quý khách hàng sẽ có thể thoải mái lướt web thả ga hoàn thành công việc của mình nhanh chóng mà không tốn nhiều chi phí sử dụng data. Vậy, các quý khách hàng đã nắm được các gói 4G Vinaphone 70K ưu đãi hấp dẫn là những gói nào chưa? Nếu chưa thì hãy xem thông tin và hướng dẫn đăng ký từng gói ngay sau đây nhé.

Xem thêm về Các gói cước 4G Vinaphone tại đường link: https://dichvuvinaphone.com/cac-goi-cuoc-4g-cua-vinaphone/

Thông tin chung về các gói 4G giá 70.000 đồng của Vinaphone 

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc
– Đối tượng tham gia: Dành cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau mạng Vinaphone có nhu cầu lướt web thả ga với nguồn data siêu hấp dẫn
– Quy định gia hạn gói: Các gói cước 4G Vinaphone 70K ưu đãi hấp dẫn đều có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng.

Cách thức đăng ký các gói 4G Vinaphone 70K ưu đãi “khủng”  

Để đăng ký các gói 4G Vinaphone giá 70K thành công về máy và nhận nguồn ưu đãi siêu hấp dẫn, quý khách chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn theo các cú pháp tương ứng sau đây:
Tên gói Cú pháp đăng ký Ưu đãi dataCước phíHạn sử dụng 
MAXDK1 MAX gửi 15433,8GB70.000 đồng30 ngày
BIG70DK1 BIG70 gửi 15434,8GB70.000 đồng30 ngày
D15GDK1 D15G gửi 154315GB70.000 đồng30 ngày

Một số quy định cần nắm khi sử dụng các gói 4G Vinaphone 70K 

Mặc dù nguồn ưu đãi mang lại từ các gói cước này siêu hấp dẫn, tuy nhiên, khi sử dụng, quý khách cần nên nắm rõ một số quy định sau đây để sử dụng ưu đãi cho hợp lý nhé.
– Khi sử dụng hết ưu đãi được tặng thì các thuê bao đang sử dụng các gói MAX và D15G đều có thể được truy cập mạng miễn phí với tốc độ thường. Chỉ riêng gói BIG70 Vinaphone là bị ngắt kết nối. Muốn sử dụng tiếp phải mua thêm dung lượng 4G Vinaphone.
– Muốn sử dụng nguồn data được tặng cách hợp lí thì quý khách nên thực hiện kiểm tra ưu đãi data còn lại trong gói thường xuyên. Cách kiểm tra ưu đãi data còn lại trong gói như sau, soạn: DATA gửi 888 (Miễn phí).
– Muốn hủy gói cước khi không có nhu cầu sử dụng nữa, soạn HUY <Tên gói> gửi 888 (Miễn phí).
Với giá gói siêu rẻ lại thêm ưu đãi cực “khủng”, chính vì thế, các quý khách hàng nào đang có nhu cầu lướt web thả ga thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội đăng ký về cho mình 1 gói cước 4G Vinaphone 70k ưu đãi hấp dẫn nhé. Chúc quý khách thực hiện đăng ký thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét