Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Viettel miễn phí 10 phút gọi thoại đầu chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ

Nhằm chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Viettel đặc biệt triển khai chương trình khuyến mãi miễn phí 10 phút gọi thoại đầu đến hết tháng nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có thể thả ga gọi thoại với cước phí hấp dẫn nhất. Thật quá tuyệt vời đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về chương trình khuyến mãi này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Khuyến mãi đặc biệt chào 8-3, Viettel miễn phí 10p gọi đầu tất cả các cuộc gọi:


Tháng 3 là tháng đặc biệt tôn vinh những người phục nữ nên Viettel áp dụng chương trình khuyến mãi miễn phí 10 phút gọi đầu đến hết tháng nhằm giúp quý khách được tận hưởng thật nhiều cuộc gọi miễn phí, trao gửi yêu thương nhiều hơn.

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao Viettel nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ nhà mạng.

– Thời gian áp dụng: Áp dụng từ ngày 1.3.2018 đến hết ngày 31.3.2018.

– Điều kiện hưởng ưu đãi: Qúy khách có cước gọi thoại mỗi ngày tối thiểu 3.800đ thì sẽ được áp dụng khuyến mãi.

Cách tham gia chương trình khuyến mãi 10 phút gọi đầu:


Qúy khách không cần phải soạn tin nhắn đăng ký như các chương trình khuyến mãi trước mà chỉ cần thuộc đối tượng khuyến mãi Viettel sẽ lập tức áp dụng ưu đãi khi quý khách thỏa mãn cước thoại 3.800đ là sẽ được miễn phí 10p gọi cho tất cả các cuộc gọi nội mạng tiếp theo.

Nguồn bài viết: http://tincongngheplus.blogspot.com/2018/03/khuyen-mai-tang-10-phut-goi-au-cua.html

Ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi mừng 8/3 của Viettel:


– Qúy khách hàng sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Viettel có thời lượng 10 phút, Viettel không giới hạn số lượng cuộc gọi sau khuyến mãi nên quý khách có thể thoải mái thực hiện thật nhiều cuộc gọi với bạn bè người thân của mình.

– Thời gian tận hưởng ưu đãi là đến 24h mỗi ngày.

Khuyến mãi gọi nội mạng Viettel chào đón 8-3 hiện đã trở nên vô cùng thu hút với hàng loạt ưu đãi được triển khai cùng thời điểm, nếu không may mắn thuộc đối tượng áp dụng khuyến mãi tặng 10 phút gọi quý khách có thể tham gia các gói VT8 ưu đãi 830MB, 83 phút thoại hay gói VT38 với ưu đãi 830MB, 83 phút thoại và 83 sms của Viettel. Ngoài ra các gói 4G viettel với nội dung ưu đãi hấp dẫn cũng là gợi ý tuyệt vời để quý khách tham gia và tận hưởng thêm ưu đãi.

Dịp 8-3 ngoài nhu cầu gọi thoại, chắc chắn quý khách cũng sẽ phát sinh nhu cầu truy cập mạng thường xuyên để giải trí hay nhắn gửi yêu thương qua các trang mạng xã hội như zalo, Facebook, vì vậy hãy đăng ký thêm cho mình gói 4G Mimax4G của Viettel để an tâm lướt web dịp này với ưu đãi 3GB data giá chỉ 90,000đ trọn gói không phát sinh cước.

Cú pháp đăng ký, soạn: Mimax4g 0987912184 gửi 9123

Xem thêm về đk 3g viettel tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-viettel.html

Chúc quý khách may mắn được tận hưởng ưu đãi thiết thực mừng 8-3 của Viettel và có một ngày lễ 8-3 thật sự vui vẻ và đầm ấm bên những người thân yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét