Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Đăng ký gói cước N83 của Vinaphone

Chỉ cần đăng ký gói cước N83 của Vinaphone thành công, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn về data lên đến 3GB chỉ với cước phí là 8.000 đồng thả ga sử dụng trong vòng 1 ngày liên tục. Quá hấp dẫn đúng không nào, đây là gói cước mà Vinaphone đã đặc biệt triển khai nhằm chào đón ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3.

Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin gói cước N83 này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây của dichvuvinaphone.com nhé.


Thật quá hấp dẫn đúng không nào, đây là gói cước 


Hướng dẫn đăng ký gói N83 Vinaphone ưu đãi 3GB data tốc độ cao trong ngày giá cước chỉ 8.000đ:

Sau bao chờ đợi, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã đến xen lẫn cảm xúc hồi hộp, vui tươi không chỉ của riêng chị em mà còn cả cánh mày râu nữa. Vì lẽ đé, Vinaphone tung ra thị trường gói cước N83 để tạo điều kiện cho tất cả khách hàng có thể sở hữu dung lượng data dồi dào với chi phí tiết kiệm để thoải mái phát trực tiếp, chia sẻ hình ảnh lên các trang mạng xã hội, gửi những video chúc mừng đến một nửa kia.

– Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 06/03/2018 đến 8/03/3018.

– Phạm vi áp dụng: Triển khai trên toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Dành cho các thuê bao di động VinaPhone trả trước, trả sau đang hoạt động hoặc hòa mạng mới.

– Cước phí đăng ký: Chỉ 8.000đ/lần.

– Chu kỳ sử dụng: Sử dụng trong vòng 24h tính từ thời điểm đăng ký thành công.

Cú pháp đăng ký gói cước N83 của Vinaphone qua 888:


Với mức giá siêu rẻ chỉ 8.000đ, người dùng di động khó lòng từ chối gói cước N83 Vinaphone phải không? Vậy hãy nhanh chóng bổ sung tiền vào tài khoản gốc lớn hơn hoặc bằng giá gói và sau đó thực hiện đăng ký gói N83 Vinaphone theo cú pháp sau đây:

Soạn: N83 gửi 888

Cách gửi tin nhắn là cách nhanh nhất để quý khách đăng ký thành công gói N83 mạng Vinaphone để tận hưởng trọn vẹn dung lượng data ưu đãi đến từ gói. Nếu trong quá trình thực hiện, quý khách gặp phải vướng mắc gì hãy liên hệ tổng đài Vinaphone – 9191 nhận sự hỗ trợ.

Nguồn bài viết: http://mang4gvinaphone.blogspot.com/2018/03/cach-ang-ky-goi-cuoc-n83-cua-vinaphone.html

Đăng ký gói N83 Vinaphone thành công nhận ngay 3GB tốc độ cao.


Sở dĩ gói cước ưu đãi nhân dịp 8/3 N83 chỉ triển khai trong vòng 3 ngày nhưng cú pháp đăng ký gói cước là một trong những thông tin được người dùng cấp tốc tìm kiếm bởi mức ưu đãi đến từ gói cước quả thực rất hấp dẫn mà bất kỳ ai nghe qua đều ngỡ ngàng.

Tặng ngay 3GB data tốc độ cao truy cập Internet trong vòng 24h.

*Lưu ý:

– Khi hết ưu đãi tốc độ cao, hệ thống trừ data vào gói cước 3G/4G chính mà khách hàng đang sử dụng, hoặc trường hợp không sử dụng gói cước 3G/4G hệ thống tính chi phí phát sinh ngoài gói. Vì vậy để hạn chế thấp nhất chi phí vượt gi  bạn nên chủ động kiểm tra ưu đãi còn lại của gói với cú pháp DATAKM gửi 888

– Gói cước N83 Vinaphone có tính năng gia hạn tự động khi chuyển sang chu kỳ mới, vì vậy nếu quý khách không có nhu cầu dùng tiếp có thể hủy qua cú pháp: HUY N83 gửi 888.

Xem thêm về cách đăng ký 3g vina tại link http://dichvuvinaphone.com/dang-ky-3g-vinaphone/


Mong rằng, với những thông tin chia sẻ về gói cước N83 Vinaphone vừa rồi sẽ giúp bạn có những lựa chọn đăng ký gói cước data hỗ trợ sử dụng trong ngày lễ 8/3 năm nay tiết kiệm nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét