Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 7/3/2018

Thông tin Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày 7/3/2018 là tin vui hấp dẫn dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Mobifone. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công trong ngày khuyến mãi, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu của mình.

Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho tất cả những khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu và nhận ưu đãi từ nhà mạng. Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 7/3/2018 này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thông tin khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 7/3/2018:


Bước sang tháng 3 bạn đã có những dự định, kế hoạch gì cho công việc, học tập? Để mọi việc luôn diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, bạn hãy đón nhận món quà thiết thực từ nhà mạng Mobifone trong ngày 7/3 nhé.

– Chương trình khuyến mãi: Tặng 20% giá trị thẻ nạp.

– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc.

– Thời gian khuyến mãi: Từ 0h đến 24h, duy nhất ngày 7/3/2018.

– Đối tượng tham gia khuyến mãi: Chương trình không giới hạn đối tượng tham gia, qúy khách hàng là thuê bao đang hoạt động 2 chiều hay thuê bao đang bị khóa chiều chờ giữ số theo quy định đều được tham gia khuyến mãi Mobifone dịp này.



Lưu ý: Thuê bao Fast Connect và thuê bao hòa mạng mới đang được hưởng ưu đãi cộng 20% giá trị thẻ nạp cho 5 lần nạp tiền đầu tiên nằm ngoài đối tượng ưu đãi của chương trình.

– Hình thức nạp thẻ hưởng khuyến mãi: Mọi hình thức nạp thẻ, nạp tiền theo quy định đều nhận được ưu đãi từ chương trình.

Xem thêm về dang ky internet mobifone tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-mobifone.html

Mobifone ưu đãi thẻ nạp hấp dẫn trong ngày 7/3/2018:


Đầu tháng là thời điểm các thuê bao Mobifone đều cần một tài khoản “rủng rỉnh” để đảm bảo liên lạc và đăng ký/gia hạn các gói cước tiện ích và Mobifone tin rằng với chương trình khuyến mãi ngày 7/3 này của nhà mạng, các thuê bao sẽ sở hữu được một tài khoản như ý muốn để thoải mái tiêu dùng theo nhu cầu.

Xem thêm về tin khuyến mãi mobi.

Theo đó, với việc nạp thẻ thành công trong ngày Mobifone khuyến mãi 7/3/2018, các thuê bao sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản với quy định cộng tiền như sau: 10% giá trị tiền nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2V, 10% giá trị tiền nạp vào tài khoản khuyến mãi KM3V.

Bài viết được trích tại link: http://mang4gmobifone.blogspot.com/2018/03/thong-tin-khuyen-mai-nap-mobifone-ngay.html

+ Riêng thuê bao trả trước Mobifone sử dụng gói MobiCard tiến hành nạp thẻ vào ngày khuyến mãi sẽ được tặng 100% ngày sử dụng tương ứng cho từng mệnh giá thẻ nạp.

+ Ưu đãi từ chương trình áp dụng cho tất cả các lần nạp thẻ và không phân biệt mệnh giá, khách hàng có thể thoải mái gia tăng tài khoản và nhận số dư “kếch xù” an tâm sử dụng.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 7/2/2018 với nhiều niềm vui và tậu được cho mình số dư tài khoản đáng mơ ước nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét