Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Khuyến mãi nạp thẻ tặng data Vinaphone 9/3/2018

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 9/3/2018 tặng data là tin vui hấp dẫn dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng, chỉ cần tham gia nạp thẻ với mệnh giá trên 50.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi hấp dẫn 1 lượng data vào tài khoản cho dế yêu của mình.

Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi Vinaphone 9/3 hấp dẫn này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Nhận data khuyến mãi khủng khi nạp thẻ Vinaphone trong ngày 9/3/2018:


Khuyến mãi ngày vàng data cũng tương tự khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Vinaphone, tuy nhiên thay vì nạp thẻ nhận tiền khuyến mãi thì quý khách sẽ được nhận dung lượng data khuyến mãi tương ứng với mệnh giá thẻ nạp.

Khuyến mãi này khá thiết thực vì bên cạnh nhu cầu gọi thoại, nhắn tin thì nhu cầu truy cập mạng với các thuê bao Vinaphone trả trước đều vô cùng cần thiết.

- Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động.

- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

- Thời gian áp dụng khuyến mãi: Ngày vàng 9/3/2018

Điều kiện nhận ưu đãi: Qúy khách cần nạp thẻ có mệnh giá tối thiểu là 50,000đ nếu nạp thẻ với mệnh giá nhỏ hơn sẽ không được áp dụng khuyến mãi.

Nội dung ưu đãi hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi nạp:


Qúy khách nạp thẻ với mệnh giá hợp lệ trong ngày 9/3 sẽ được ưu đãi cộng ngay từ 1GB đến 10GB lưu lượng cho mỗi lần nạp thẻ vào tài khoản DATA KM.

Không giới hạn hình thức nạp thẻ trong ngày khuyến mãi quý khách có thể thỏa thích chọn hình thức nạp tiền thích hợp với mình nhất để sử dụng.

Không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi chỉ cần thỏa mã điều kiện về mệnh giá nạp là quý khách có thể thoải mái gia tăng tài khoản, lưu lượng ưu đãi giữa các lần nạp thẻ sẽ được cộng dồn.

Quy định lưu lượng khuyến mãi tương ứng với mệnh giá thẻ nạp:


- Với thẻ nạp mệnh giá 50,000đ sẽ khuyến mãi tặng 1GB data.

- Với thẻ nạp mệnh giá 100,000đ sẽ khuyến mãi tặng 2GB data.

- Với thẻ nạp mệnh giá 200,000đ sẽ khuyến mãi tặng 4GB data.

- Với thẻ nạp mệnh giá 500,000đ sẽ khuyến mãi tặng 10GB data.

Thời hạn sử dụng của lưu lượng khuyến mãi là 7 ngày tính từ thời điểm được cộng ưu đãi, với những khách hàng nạp nhiều thẻ thì thời hạn dùng được tính từ thời điểm quý khách được cộng data lần cuối.

Nguồn bài viết: http://mang4gvinaphone.blogspot.com/2018/03/vinaphone-khuyen-mai-nap-tang-data-ngay.html

Lưu lượng data khuyến mãi ngày 9/3 quý khách có thể sử dụng đọc lập với lưu lượng data từ các gói 3G hoặc 4G Vinaphone đã đăng ký. Khi truy cập mạng hệ thống sẽ trừ lưu lượng khuyến mãi trước rồi mới trừ lưu lượng từ gói 3G hoặc 4G Vinaphone quý khách đang dùng.

Xem thêm về dang ky 3g vinaphone tại link http://4gvinaphone.com.vn/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html

Khuyến mãi ngày vàng data Vinaphone 9/3/2018 có nội dung rất hấp dẫn tuy nhiên chương trình chỉ áp dụng trong một này duy nhất nên quý khách hãy tận dùng cơ hội nạp thật nhiều nhé. Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét