Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Viettel khuyến mãi nạp thẻ từ 1/3 đến hết 3/3/2018

Tin vui dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Viettel, chỉ cần tham gia nạp thẻ trong thời gain từ ngày 1 đến ngày 3/3/2018 thành công, khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi cực hấp dẫn lên đến 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu của mình.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi Viettel hấp dẫn này thì có thể dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.


Thông tin Viettel khuyến mãi thẻ nạp ngày 1/2, 2/3 và 3/3/2018:


Ưu đãi bất ngờ và hấp dẫn đến với khách hàng trả trước của Viettel ngày đầu tháng, qúy khách sẽ có đến 3 ngày để tận hưởng ưu đãi nạp thẻ từ chương trình khuyến mãi của Viettel, do đó, hãy nhanh tay chuẩn bị thẻ nạp và tham gia ngay thôi nào.

– Thời gian triển khai khuyến mãi Viettel tặng 20% thẻ nạp: Từ ngày 1/3/2018 – 3/3/2018.

– Phạm vi áp dụng khuyến mãi Viettel từ 1/3 đến 3/3: Trên toàn quốc.

– Đối tượng tham gia chương trình: Thuê bao di động trả trước Viettel nhận được tin nhắn từ tổng đài nhà mạng với nội dung mời tham gia khuyến mãi nạp thẻ từ ngày 1 – 3/3.

+ Qúy khách có thể chủ động gọi tổng đài Viettel qua 198 để kiểm tra xem thuê bao của mình có thuộc đối tượng khuyến mãi của chương trình lần này hay không.

– Hình thức nạp thẻ hưởng khuyến mãi: Tất cả các hình thức nạp thẻ Viettel hiện hành.

Quy định từ chương trình:

+ Khuyến mãi 20% chỉ áp dụng cho thẻ nạp đầu tiên trong suốt thời gian chương trình diễn ra.

+ Chỉ áp dụng ưu đãi cho thẻ nạp có mệnh giá 10.000 đồng.

Nguồn bài viết: http://dichvumobile247.blogspot.com/2018/03/khuyen-mai-nap-viettel-ngay-1-en-ngay.html

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Viettel từ ngày 1/3 – 3/3/2018:


Khách hàng thuộc danh sách nhận được tin nhắn thực hiện nạp tiền vào thời gian khuyến mãi Viettel sẽ được tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp. Chính sách quy định của Viettel đối với số tiền ưu đãi này như sau:

+ Nếu là thuê bao hòa mạng gói Sv690, Toms, Tom690 tham gia nạp thẻ, số tiền ưu đãi được cộng sẽ được sử dụng để liên lạc nội mạng Viettel.

+ Với thuê bao HomePhone trả trước và thuê bao di động trả trước sử dụng các gói cước còn lại thì số tiền ưu đãi nhận được từ chương trình có thể sử dụng để liên lạc cả nội mạng và ngoại mạng.

Với khuyến mãi lần này, Viettel giới hạn cả số lần nạp và mệnh giá thẻ nạp, vậy nên, quý khách cần chú ý trong việc nạp thẻ để có thể nhận được ưu đãi từ chương trình.

Xem thêm về Viettel 4G tại link http://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-viettel.html

Chúc quý khách nạp thẻ nhận ưu đãi cộng 20% giá trị thành công từ Viettel trong ngày 1, 2 và 3/3/2018 này và có một tháng 3 tiêu dùng thoải mái!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét