Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Thay đổi chính sách sử dụng thánh sim của Vietnammobile từ ngày 8/3/2018

Thánh Sim của Vietnammobile là một loại sim ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà Vietnammobile triển khai dành cho khách hàng của mình. Với loại sim này khách hàng có thể thả ga truy cập Internet mà không tiêu tốn bất kì một chi phí nào. Vào này 8/3 này nhà mạng Vietnammobile công bố thông tin thay đổi chính sách sử dụng Thánh sim.

Vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin này thì có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Vietnamobile sẽ thay đổi chính sách sử dụng Thánh sim từ 8/3/2018: 


Qúy khách hàng đang sử dụng Thánh sim của Vietnamobile vẫn có thể được sử dụng loại sim này trong thời gian tới, tuy nhiên quý khách cần phải thỏa mãn điều kiện là:

Mỗi tháng quý khách cần tiêu dùng tối thiểu 20,000đ để tiếp tục duy trì sử dụng ưu đãi của sim.

Nếu quý khách không tiêu dùng đủ 20,000đ/ tháng thì sẽ bị dừng ưu đãi từ Thánh sim.

Như vậy nếu so sánh ưu đãi và điều kiện để tiếp tục duy trì sử dụng thì Thánh sim của Vietnamobile vẫn mang lại rất nhiều lợi ích cho quý khách hàng. Việc nhà mạng Vietnamobile điều chính chính sách sử dụng cho Thánh sim là việc làm cần thiết vừa đảm bảo quyền lợi cho khách hàng lại vừa tuân  thủ quy định của Cục viễn thông.

Qúy khách nếu còn thắc mắc cần giải đáp về việc nhà mạng Vietnamobile điều chỉnh chính sách sử dụng cho Thánh sim thì có thể chủ động kết nối đến tổng đài 789 để được tư vấn cụ thể.


Thông tin chi tiết về Thánh sim Vietnamobile cho khách hàng chưa biết:


Thánh sim của nhà mạng Vietnamobile hiện tại là loại sim HOT nhất thị trường hiện nay với loạt ưu đãi khủng giá cước lại siêu rẻ nên được rất nhiều tín đồ di động tìm mua. Cụ thể quý khách khi sở hữu Thánh sim sẽ được tận hưởng ưu đãi cực hấp dẫn như sau:

– Miễn phí hoàn toàn cước truy cập mạng mỗi tháng quý khách có thể thoải mái lướt web với tốc độ cao nhất ở mọi thời điểm, không lo hết dung lượng 3G Vietnamobile hay phát sinh cước ngoài gói hoặc tình trạng hạ băng thông.

Xem thêm về Dang ky goi 3G Vietnamobile tại link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-vietnamobile.html

– Gói thoại siêu rẻ với cước gọi cả nội mạng Vietnamobile và liên mạng trong nước chỉ 680đ/ tháng.

– Cước nhắn tin cũng vô cùng hạt dẻ chỉ 300đ/sms cho cả tin nhắn nội mạng Vietnamobile và liên mạng trong nước.

– Giá mua sim thì không thể rẻ hơn nữa, chỉ 40,000đ/ sim, quý khách còn được tặng kèm thẻ nạp điện tử.

Nguồn bài viết: http://dichvumobile247.blogspot.com/2018/03/vietnammobile-thay-oi-chinh-sach-su.html

Với chính sách sử dụng mới quý khách hàng của Vietnamobile từ nay có thể an tâm sử dụng Thánh sim lâu dài không cần phải lo lắng sim bị ngưng triển khai nữa. Nếu quý khách chưa sở hữu Thánh sim thì hãy mua ngay để tận hưởng ưu đãi khủng nhé, hiện tại loại sim này có bán tại tất cả các cửa hàng , điểm bán của Vietnamobile trên toàn quốc đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét