Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

VNPT Vinaphone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 9-5-2017

Để có thêm nhiều năng lượng để sử dụng các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Vinaphone đang cung cấp thì chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 9/5 là cơ hội tốt nhất dành cho bạn. Khuyến mãi tặng 50% cho mỗi mệnh giá thẻ là ưu đãi hấp dẫn mà bất cứ khách hàng nào cũng khó có thể bỏ qua.


Chương trình khuyến mãi Vinaphone cộng 50% thẻ nạp ngày 9/5

- Đối tượng khuyến mãi Vina: Thuê bao trả trước mạng Vinaphone trên toàn quốc bao gồm cả thuê bao EZcom (Sim 3G Vinaphone).
- Thời gian khuyến mãi: Ngày vàng duy nhất 9/5/2017 trên cả nước. 
Khách hàng nạp thẻ ngày vàng 9/5 sẽ được ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả các mệnh giá thẻ và số lần nạp thẻ không phân biệt mệnh giá, hình thức nạp tiền và số lượng thẻ nạp trong ngày.
- Ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp sẽ được cộng vào tài khoản như sau:
+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản sử dụng để gọi, sms nội mạng và cố định VNPT (TKKM2).
+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản để gọi thoại và sms liên mạng (TKKM).
- Khách hàng sử dụng gói di động trả trước VinaCard và Vina365 tham gia nạp thẻ ngày vàng sẽ được ưu đãi nhân đôi ngày sử dụng cho tài khoản vừa nạp, nạp thẻ với mệnh giá càng lớn, ưu đãi sẽ càng nhiều và số ngày sử dụng cũng sẽ càng cao.
Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 9/5/2017 là cơ hội tốt nhất để bạn tích lũy tài khoản mà không phải tiếc nuối. Đặc biệt với những thẻ nạp mệnh giá từ 100,000đ các thuê bao sẽ nhận dược mã dự thưởng để tham gia quay số chương trình khuyến mãi “Chung vui vina- tri ân mọi nhà” và cơ hội trùng các giải thưởng giá trị.
Sau khi nạp thẻ khuyến mãi thành công, tài khoản của bạn sẽ luôn tràn trề năng lượng, không chỉ tạo điều kiện để bạn gọi thoại, nhắn tin thoải mái mà còn tạo điều kiện để bạn dễ dàng đăng ký 3G cho Vinaphone nếu có nhu cầu lướt web thường xuyên.
Thongitn4g chúc các bạn tham gia khuyến mãi nạp thẻ ngày 9/5 thành công và có một tài khoản như ý để thoải mái trải nghiệm các dịch vụ của Vinaphone trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét