Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Khi đổi sim 4G Vinaphone có làm mất số hay không

Sử dụng mạng internet trên di động là nhu cầu cơ bạn của khách hàng hiện nay, và việc chuyển sang sử dụng công nghệ 4G là rất cần thiết, tuy nhiên nhiều khách hàng chưa chuyển sang sử dụng đặt ra câu hỏi đó là khi chuyển đổi sim 4g Vinaphone có bị mất số không. Để giải đáp thắc mắt này, thongtin4g sẽ có bài viết thông tin tin về việc chuyển đổi sang sim 4G Vinaphone có bị mất số hay không ngay dưới đây.



Chuyển đổi sang sim 4G Vinaphone có làm mất số hay không

Việc không nắm rõ chính sách chuyển đổi sang sim 4G của Vinaphone đã khiến một số khách hàng mang tâm lý lo sợ sau khi đổi sim sẽ bị mất số. Tuy nhiên Vinaphone đã quy định rõ việc đổi từ sim 3G, 2G thông thường sang sim 4G sẽ không làm thay đổi số thuê bao mà quý khách hàng đang dùng, vì vậy đổi sim 4G sẽ không làm mất số điện thoại.
Khi đổi sim 4G Vinaphone chỉ thay đổi hình thức thẻ sim từ sim thường sang U-sim 4G với tính bảo mật cao hơn và hỗ trợ truy cập mạng 4G, các thông tin, số thuê bao và dịch vụ đã đăng ký trên sim trước đó như dịch vụ MCA, Ringtunes, dịch vụ  3G Vinaphone…sẽ được giữ nguyên vẹn.
Sau khi đổi sim với cước phí 25,000đ chỉ cần lắp vào thiết bị di động là có thể sử dụng được bình thường.
Đặc biệt khi đã chuyển đổi sang sim 4G nhưng thiết bị di động của thuê bao chỉ hỗ trợ mạng 2G/3G thì sim 4G Vinaphone vẫn hỗ trợ quý sử dụng mạng 2G/3G như bình thường.
Thủ tục chuyển đổi sim 4G Vinaphone: 
Các bạn chỉ cần mang theo CMND (chính chủ), thẻ sim Vinaphone muốn chuyển đổi đến các của hàng, trung tâm Vinaphone là sẽ được hướng dẫn chuyển đổi.
Việc chuyển đổi sim 4G Vinaphone sẽ mang lại cho quý khách hàng thật nhiều tiện ích sử dụng với tính bảo mật cao cấp hơn sim thường. Qúy khách khi đã đổi sim 4G thành công (kích hoạt 4G) và đang sử dụng thiết bị di động đã có hỗ trợ mạng 4G thì nên đăng ký 4G Vina để tạo thành bộ ba hoàn hảo giúp quý khách trải nghiệm dịch vụ mạng 4G siêu tốc mỗi ngày.
Như vậy việc đổi sim 4G không làm mất số điện thoại và bất cứ dịch vụ nào mà quý khách hàng đã đăng ký trước đó nên hãy an tâm thực hiện chuyển đổi sang sim 4G Vinaphone để nhanh chóng kết nối mạng 4G siêu tốc và trải nghiệm nhé.
Chúc quý khách đổi sim thành công và hài lòng khi sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét