Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Hướng dẫn kích hoạt sim Viettel mới thành công

Nhu cầu sử dụng sim Viettel mới ngày càng tăng, tuy nhiên không giống như trước đây để sử dụng sim Viettel thì bạn cần phải kích hoạt sim với thông tin chính chủ của mình. Và để làm được điều đó thì bạn phải đến các trung tâm, đại lý Viettel để được hỗ trợ kích hoạt nhanh nhất. Dưới đây thongtin4g sẽ hướng dẫn kích hoạt sim Viettel mới.


Cách kích hoạt thành công sim Viettel mới

Đối với loại hình sim di động Viettel khách hàng có 02 cách để kích hoạt:
Cách 1: Kích hoạt sim Viettel thông qua tổng đài 900:
Với hình thức này, sau khi mua sim, khách hàng chỉ cần lắp vào thiết bị, gọi đến đầu số 900 (miễn phí cước) để thực hiện kích hoạt, cụ thể:
- Thuê bao cần đăng ký thông tin cá nhân trên hệ thống, các thông tin này gồm có: Tên khách hàng, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, số thuê bao (đối với sim trả trước), số serial sim.
- Ngay sau đó, điện thoại viên sẽ hộ trợ kích hoạt sim thành công cho khách hàng.
Cách 2: Kích hoạt sim Viettel tại trung tâm hoặc cửa hàng:
Đây là hình thức được áp dụng chủ yếu cho thuê bao trả sau. Theo đó, khách hàng vui lòng mang chứng minh nhân dân (bản gốc) của mình đến trực tiếp trung tâm hoặc cửa hàng Viettel để làm thủ tục đăng ký thông tin hòa mạng. Sau khi hoàn tất thao tác, nhân viên sẽ chủ động kích hoạt thuê bao trên hệ thống, do đó, khách hàng chỉ cần nhận sim và sử dụng.

Cách thực hiện kích hoạt sim Dcom 3G Viettel mới:
Nếu thuê bao di động có hai hình thức hòa mạng là trả trước và trả sau thì sim Dcom Viettel cũng có hai dạng là sim 3G chuyên dụng và sim 3G thông thường. Cách thức kích hoạt cho từng loại sim như sau:
- Để kích hoạt sim 3G Viettel chuyên dụng gọi: 900 và làm theo hướng dẫn.
- Để kích hoạt sim 3G Viettel thông thường soạn: 3G ON gửi 161.
Như vậy, với những thông tin hướng dẫn trên, khách hàng đã có thể yên tâm kích hoạt thành công sim Viettel để sử dụng rồi đấy. Trường hợp có nhu cầu hòa mạng thêm sim Viettel mới mà không biết nên dùng loại nào, khách hàng có thể tham khảo thêm những thông tin tư vấn sau.

Những tư vấn hữu ích khi lựa chọn sử dụng sim Viettel
+ Nếu dùng với mục đích đa dụng, dễ dàng kiểm soát tiêu dùng và không muốn tốn cước thuê bao hàng tháng: Nên hòa mạng thuê bao di động trả trước.
+ Nếu thường xuyên liên lạc, sử dụng dịch vụ, mong muốn giá cước rẻ và đồng bộ trong quá trình thanh toán cước: Nên hòa mạng thuê bao di động trả sau.
+ Nếu chỉ dùng với mục đích truy cập internet trên các thiết bị smartphone, máy tính bảng, USB 3G…: Nên hòa mạng thuê bao Dcom 3G.
Cảm ơn đã dành thời gian theo dõi bài viết và kích hoạt sim Viettel của mình để sử dụng thành công, chúc quý khách hàng một ngày nhiều niềm vui. Liên hệ tổng đài Viettel để được hỗ trợ kích hoạt nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét