Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 19/05/2017

VNPT Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp trong ngày 19/5 vào tài khoản khuyến mãi nội mạng, không phân biệt mệnh giá và không giới hạn số lần nạp. Bạn may mắn thuộc đối tượng ưu đãi thì hãy tham gia khuyến mãi trong ngày 19/5 ngay nhé. Nhằm giúp mọi các bạn rõ chi tiết khuyến mãi Vinaphone ngày 19/5 này thongtin4g sẽ thông tin trong bài viết sau đây nhé.


Chương trình khuyến mãi Vinaphone cộng 50% thẻ nạp ngày 19/5

- Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều thuộc danh sách khuyến mãi và nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ Vinaphone. Trong ngày khuyến mãi nếu chưa nhận được tin nhắn mời nạp thẻ, quý khách hãy bấm *091# nhấn OK để kiểm tra thuê bao của mình có thuộc đối tượng khuyến mãi hay không.
- Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
- Thời gian áp dụng: Ngày 19/5/2017.

Nội dung khuyến mãi Vinaphone ngày 19/5/2017:
- Qúy khách nhận được sms mời nạp thẻ khuyến mãi tham gia nạp thẻ hợp lệ trong ngày 19/5 sẽ được Vinaphone ưu đãi cộng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. 
- Tài khoản khuyến mãi được tặng 25% vào tài khoản KM (dùng liên mạng) và 25% giá trị cộng vào tài khoản KM2(dùng nội mạng và cố định VNPT).
Tất cả các mệnh giá thẻ được nạp trong ngày 19/5 đều được ưu đãi cộng 50% giá trị tương đương với mệnh giá. Đặc biệ,t không giới hạn hình thức nạp thẻ nên quý khách có thể thoải mái nạp thẻ trực tuyến, nạp vật lý hay nạp tại cửa hàng Vinaphone tùy thích.

Lưu ý khi nạp thẻ trong ngày khuyến mãi 50% Vinaphone 19/5: 
Nếu có điều kiện quý khách nên chọn những thẻ cào mệnh giá lớn hoặc hoặc bằng 100,000đ để nhận được mã dự thường từ chương trình khuyến mãi “Chung vui Vina – Tri ân mọi nhà” của Vinaphone và có cơ hội tham gia quay thưởng để trúng các phần quà giá trị như xe máy PIAGGIO LIBERTY hoặc ô tô BMW 330i.
Ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi Vinaphone chưa bao giờ khiến các thuê bao Vinaphone phải thật vọng. Chính vì vậy hãy tranh thủ nạp thật nhiều để dành tặng dế yêu tài khoản thật kếch xù nhé.
Tài khoản khuyến mãi chỉ được sử dụng để gọi thoại, nhắn tin, không được tham gia đăng ký 3G Vinaphone, nếu muốn sử dụng các gói 3G của Vinaphone quý khách cần dùng tài khoản chính.
Mọi thắc mắc trong quá trình nạp thẻ khuyến mãi, hãy gọi đến tổng đài Vinaphone - 9191để được hỗ trợ kịp thời nhé. Chúc quý khách có một tài khoản rủng rỉnh như ý sau khi nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 19/5 của Vinaphone!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét