Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Hướng dẫn tra cứu dịch vụ Vinaphone đang trừ tiền

Kiểm tra dịch vụ đang trừ tiền trên sim Vinaphone là thao tác cần thiết giúp bạn tránh bị trừ tiền ngoài ý muốn. Sau khi kiểm tra bạn sẽ biết được các dịch vụ mình đang sử dụng và có thể điều chỉnh phù hợp. Nếu bị trừ cước phí quá nhiều thì bạn hãy hủy các dịch vụ không thật sự cần thiết để tiết kiệm tài khoản. Bài viết dưới đây thongtin4g sẽ hướng dẫn kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang sử dụng nhanh nhất.


Tra cứu dịch vụ Vinaphone đã đăng ký sử dụng

Có 3 cách để kiểm tra dịch vụ đã đang ký sử dụng trên sim Vinaphone của bạn.
Cách 1: Kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang sử dụng bằng USSD.
- Từ bàn phím điện thoại bạn thao tác bấm: *123#OK hoặc bấm Gọi, sau đó hệ thống sẽ gửi thông báo những dịch vụ bạn đang sử dụng.
Cách 2: Kiểm tra dịch vụ đang dùng Vinaphone trên trang chủ.
- Đăng ký dịch vụ 3g Vinaphone và truy cập vào địa chỉ vinaphone.vn và đăng ký thành viên, sau đó đăng nhập, chọn Menu Trang cá nhân.
- Chọn mục cài đặt dịch vụ GTGT, tiếp tục chọn mục con cài đặt dịch vụ GTGT bên dưới.
- Sau đó sẽ có list danh sách các dịch vụ mà thuê bao đã đăng ký.
Cách 3: Kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang dùng bằng tin nhắn.
- Thuê bao Vinaphone cần kiểm tra, soạn tin: TK gửi 123.
- Tin nhắn gửi đi thành công thì bạn sẽ nhận được tin phản hồi thông báo về các dịch vụ Vas bạn đang sử dụng. Bạn hãy kiểm tra và có thể hủy khi không có nhu cầu sử dụng.
Sau khi đã biết được các dịch vụ mà thuê bao đã đăng ký sử dụng thì bạn có thể hủy các dịch vụ không cần thiết hoặc có thể chọn hủy tất cả các dịch vụ trên sim Vinaphone để không bị trừ cước vô cớ nữa nhé.
Như vậy là bạn đã kiểm tra dịch vụ Vinaphone đang sử dụng cho thuê bao của mình. Bạn hãy hủy ngay các dịch vụ mình không có nhu cầu sử dụng để tránh bị trừ cước phát sinh. Chúc các bạn thành công! Liên hệ tổng đài 9191 để được hỗ trợ thêm thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét