Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Các thủ tục chuyển đổi sim thường sang sim sinh viên của Viettel

Thủ tục chuyển đổi sim sinh viên Viettel cần những gì đang là câu hỏi của khá nhiều khách hàng hiện nay. Nhằm giúp giải đáp thắc mắc của khách hàng, bài viết này thongtin4g sẽ nêu chi tiết các thủ tục cần thiết để chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên Viettel nhanh nhất.


Những thủ tục chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên Viettel

Sim sinh viên được Viettel triển khai dành riêng cho đối tượng khách hàng đang ngồi trên ghế nhà trường thuộc hệ Đại học, Cao Đẳng hoặc Trung cấp.
Nếu thuộc danh sách đối tượng này, các bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau đây để chuyển đổi nhanh chóng từ sim thường sang sim sinh viên Viettel:
+ Bản gốc chứng minh nhân dân kèm bản sao.
+ Thẻ sinh viên chính chủ kèm bản sao.
Nếu không không may làm mất thẻ sinh viên hoặc tân sinh viên chưa nhận được thẻ thì các bạn phải có giấy xác nhận là sinh viên của nhà trường.
Nếu thẻ sinh viên không có thời hạn thì các bạn cũng cần phải có giấy xác nhận thời hạn kết thúc của thẻ sinh viên từ nhà trường.
Sau khi chuẩn bị đầy đủ các thủ tục như trên, các bạn đã có thể đến trực tiếp cửa hàng Viettel gần nhất để chuyển đổi sim thường sang sim Sinh viên Viettel theo hướng dẫn của giao dịch vụ rồi nhé.

Ưu đãi khi chuyển đổi sang sim sinh viên Viettel:
Đối tượng khách hàng chuyển đổi từ sim thường sang sim Sinh viên Viettel thành công sẽ nhận được những ưu đãi bất ngờ như sau:
+ Tài khoản khuyến mãi của thuê bao sinh viên Viettel được tặng 25.000 đồng mỗi tháng để gọi thoại, nhắn tin đến các số thuê bao nội mạng.
+ Tài khoản data được tặng 30MB data 3G Viettel tốc độ cao mỗi tháng giúp khách hàng truy cập internet tải tài liệu học tập hoặc giải trí miễn phí.
+ Thuê bao sinh viên Viettel được đăng ký nhóm gồm 3 số điện thoại để được gọi thoại, nhắn tin đến các số điện thoại này với cước phí tiết kiệm đến 50%.
+ Đăng ký gói 3g MIMAX Viettel theo cú pháp: MIMAXSV gửi 191 để nhận 2GB data tốc độ cao thoải mái lướt web trong 30 ngày với cước phí chỉ 50.000 đồng (Tiết kiệm 20.000 đồng so với đăng ký gói cước bằng sim thường mà data được ưu đãi lớn hơn đến gấp 3 lần).
Với những ưu đãi thiết thực được hưởng khi chuyển đổi từ sim thường sang sim sinh viên Viettel thành công, hy vọng các bạn sinh viên có thể an tâm về cước phí sử dụng các tiện ích trên di động và đồng hành dài lâu cùng Viettel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét