Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 14/2/2020

Cơ hội nạp thẻ bổ sung tài khoản cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Viettel lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng vào ngày 14/2/2020 này. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản cho dế yêu. Chi tiết về khuyến mãi này khách hàng hãy cùng thongtin4g đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 14/2/2020: 

Khuyến mãi của Viettel ngày vàng 14/2/2020 là chương trình áp dụng cho toàn bộ thuê bao di động trả trước nên quý khách chỉ cần đang sử dụng dịch vụ di động trả trước của nhà mạng là có thể tham gia nạp thẻ hưởng ưu đãi, chi tiết nội dung Viettel khuyến mãi như sau: 
– Đối tượng đăng ký: Thuê bao di động mạng Viettel không phân biệt trạng thái hoạt động là sim trả trước. 
– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
– Thời gian khuyến mãi: Ngày vàng duy nhất 14/2/2020.
– Hình thức nạp thẻ: Tất cả các hình thức hiện hành.
Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 14/2/2020
Viettel khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 14/2/2020

Nội dung khuyến mãi : 

– Qúy khách nạp thẻ trong ngày vàng sẽ được Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ không phân biệt mệnh giá, hình thức nạp tiền. Qúy khách nạp thẻ càng nhiều thì ưu đãi cộng tiền vào tài khoản sẽ càng khủng. 
– Những khách hàng nạp thẻ thông qua ứng dụng My Viettel sẽ được ưu đãi chiết khấu thêm 3% giá trị thẻ nạp nên quý khách hãy cân nhắc tải ứng dụng Viettel về nạp thẻ để hưởng thêm ưu đãi nhé. 

Quy định sử dụng tiền khuyến mãi: 

Ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp sẽ được áp dụng chung cho tất cả các đối tượng tuy nhiên quý định sử dụng tài khoản sẽ được áp dụng riêng như sau: 
+ Với các thuê bao đang sử dụng gói Sv690, Toms, Tom690 cộng 20% giá trị thẻ nạp để sử dụng nội mạng Viettel 
+ Thuê bao Homephone và các thuê bao trả trước còn lại cộng 20% giá trị thẻ nạp để sử dụng cả liên mạng và nội mạng Viettel.
+ Hạn sử dụng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp tiền, tiền khuyến mãi không có giá trị sử dụng với các hoạt động đăng ký 4G Viettel hoặc các dịch vụ GTGT khác. 
 Với ưu đãi cực hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày vàng, chúc quý khách có một số dư như ý và đừng quên đăng ký dịch vụ 4G Viettel để có thêm data khủng dùng tẹt ga nữa nhé. Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tong dai Viettel để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét