Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Đăng ký gói cước D5 Mobifone miễn phí trong Lễ Tình nhân

Cơ hội đăng ký gói cước D5 Mobifone miễn phí trong ngày lễ tình nhân này, Mobifone triển khai khuyến mãi miễn phí cước đăng ký gói D5 dành cho tất cả khách hàng mừng ngày lễ tình nhân. Gói cước D5 Mobifone mong muốn hỗ trợ cho các thuê bao một phần nào đó trong việc kết nối thông tin vào dịp lễ quan trọng của năm.
Theo đó, trong dịp lễ tình nhân 14/2 các cặp đôi yêu nhau luôn muốn dành những lời yêu thương ngọt ngào, quan tâm để gửi đến nhau vì thế mà  nhu cầu về kết nối liên lạc sẽ lớn hơn rất nhiều so với ngày thường. Chính vì thế, đăng ký sử dụng gói cước D5 sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí, đồng thời tạo ra cơ hội xem phim, lướt web, chat với tình yêu của bạn với giá 0đ vô cùng hấp dẫn. Chi tiết về khuyến mãi hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g.

Thông tin chi tiết về chương trình miễn phí gói cước D5 mạng Mobifone. 

Nhận thấy nhu cầu liên lạc của các thuê bao di động trong ngày này cao hơn so với bình thường, đồng thời với mục đích hỗ trợ các bạn trẻ có thời gian kết nối lâu hơn, để đón nhận một mùa valentine trọn vẹn. Mobifone đã không ngần ngại đưa ra quyết định miễn phí gói cước D5, gói khuyến mãi đang vô cùng hot của nhà mạng được nhiều khách hàng đăng ký.
mobi mien phi goi D5 dip le tinh nhan
Nhận ưu đãi hấp dẫn khi được miễn phí lần đầu tiên đăng ký trong ngày 14/2
+ Đối tượng áp dụng: Các thuê bao di động trả trước nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước của nhà mạng, đăng ký lần đầu tiên trong ngày 14/2/2020
+ Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.
+ Thời gian áp dụng: Duy nhất ngày 14/2/2020.
+ Cước phí: 0đ.
+ Nội dung khuyến mãi: Miễn phí cho các thuê bao đăng ký gói cước D5 lần đầu tiên trong ngày 14/2/2020.
+ Chu kỳ sử dụng: 1 ngày – 24h tính từ thời điểm đăng ký thành công.
+ Ưu đãi gói cước: 1GB data tốc độ cao truy cập 3G/4G.

Hướng dẫn đăng ký gói cước D5 miễn phí trong dịp lễ tình nhân”

Để tham gia gói cước vô cùng hấp dẫn trong ngày 14/2, quý khách hàng sau khi thỏa mãn được các yêu cầu đưa ra của nhà mạng, có thể thực hiện đăng ký gói cước theo cú pháp hướng dẫn dưới đây.
Soạn: DK LOVE gửi 789
** Lưu ý: Cú pháp đăng ký để được miễn cước phí trong ngày khuyến mãi này sẽ được thay đổi, không sử dụng cú pháp cũ.
Thuê bao sau khi đăng ký xong, chỉ cần chờ đợi tin nhắn trả về từ nhà mạng để nhận ưu đãi và đồng thời khởi động lại máy, bật kết nối mạng lên để bắt đầu sử dụng, tận hưởng các tính năng lướt web, trò chuyện trên mạng xã hội mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào. Tận hưởng một ngày lễ tình nhân 14/2 bên cạnh người thương một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất.
– Gói cước D5 Mobifone có tính năng gia hạn tự động hàng ngày, sau khi đã sử dụng ưu đãi từ việc miễn phí cho lần đăng ký đầu tiên, những thuê bao mong muốn sử dụng tiếp, gói sẽ tự động quay về tính cước 5.000đ/ lần đăng ký như thường ngày.
– Nếu khách hàng không sử dụng hết ưu đãi của gói, hệ thống sẽ tự động xóa data còn lại của gói mà không được bảo lưu hay cộng dồn.
– Thuê bao sử dụng hết 1GB data, hệ thống sẽ tính cước phát sinh là 75đ/50KB, bạn có thể kiểm tra dung lượng bằng cách soạn tin nhắn: KT ALL gửi 999.
– Nếu không có nhu cầu sử dụng tiếp gói cước D5 Mobifone, soạn tin nhắn HUY D5 gửi 999 sẽ giúp bạn hủy gói thành công và bảo toàn được chi phí cho tài khoản của mình.
– Gói cước D5 không áp dụng đăng ký chung với các gói cước 3G/4G Mobifone, vì thế khách hàng có thể hủy gói cước D5 và lựa chọn một gói 3G/4G để đăng ký.
Hi vọng với toàn bộ thông tin trên đây sẽ giúp quý khách hàng cập nhật được toàn bộ và tiến hành đăng ký tham gia hòa mạng goi d5 mobifone để nhận về ưu đãi miễn phí từ chương trình. Thỏa mãn một dịp lễ tình nhân vui vẻ và tuyệt vời. Chúc các bạn đăng ký thành công, trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét