Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

Hướng dẫn chuyển thuê bao doanh nghiệp sang thuê bao cá nhân Mobifone

Chỉ với một vài bước thực hiện đơn giản quý khách hàng đã có thể dễ dàng chuyển thuê bao doanh nghiệp sang thuê bao cá nhân Mobifone rồi. Vậy cách thực hiện như thế nào? Nếu quý khách hàng quan tâm thì cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thủ tục chuyển thuê bao doanh nghiệp sang cá nhân Mobifone:


Chuyển đổi thuê bao doanh nghiệp sang cá nhân Mobifone là mong muốn của nhiều khách hàng khi nhận thấy loại hình thuê bao nào mới thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Thủ tục chuyển đổi này không giống với thủ tục đăng ký thông tin thuê bao hay làm lại sim, sang tên sim,… khách hàng cần nắm bắt đầy đủ và chi tiết những thủ tục do nhà mạng quy định để chuyển đổi thuê bao doanh nghiệp Mobifone sang cá nhân thành công.

Địa điểm thực hiện: Cửa hàng/trung tâm giao dịch Mobifone. Để có thể dễ dàng tìm được các địa chỉ giao dịch gần nhất bạn có thể gọi trực tiếp cho tổng đài 9090 để được hỗ trợ.

Giấy tờ cần chuẩn bị:

+ Đối với thuê bao doanh nghiệp trả trước:  Chứng minh nhân dân của người đến trực tiếp cửa hàng và giấy giới thiệu doanh nghiệp.

+ Đối với thuê bao doanh nghiệp trả sau: Chứng minh nhân dân và hộ khẩu của người đến trực tiếp cửa hàng thực hiện chuyển đổi thuê bao cùng giấy giới thiệu doanh nghiệp.

Cước phí: 25.000đ/lần chuyển đổi.

Thời gian thực hiện chuyển đổi: 15 phút – 30 phút.

Chỉ cần nắm rõ những thủ tục trên là quý khách hàng có thể dễ dàng chuyển đổi từ thuê bao doanh nghiệp sang cá nhân Mobifone để tiếp tục sử dụng sim của mình và tận hưởng ưu đãi nhà mạng hỗ trợ riêng cho thuê bao cá nhân.

Những lưu ý khi chuyển thuê bao doanh nghiệp sang cá nhân Mobifone:


+ Chỉ khi quý khách hàng doanh nghiệp đến trực tiếp cửa hàng giao dịch của Mobifone mới được hỗ trợ chuyển đổi.

+ Trường hợp giấy giới thiệu không có dấu xác nhận của doanh nghiệp, Mobifone sẽ không hỗ trợ giải quyết.

Xem thêm về Dang ky 4G Mobi tại đường link: https://dangky4g5g.com/dang-ky-4g-mobifone/

+ Trước khi thực hiện chuyển đổi thuê bao doanh nghiệp sang cá nhân Mobifone, quý khách cần thanh toán hết nợ cước, cước phát sinh.

+ Chuyển đổi thành công từ thuê bao doanh nghiệp Mobifone sang cá nhân, số điện thoại vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên ưu đãi trên sim sẽ bị xóa hết. Nếu là ưu đãi kết nối dài lâu sẽ được bảo lưu.

Chuyển đổi thuê bao doanh nghiệp sang cá nhân Mobifone không hề khó phải không nào? Nếu có nhu cầu chuyển đổi, bạn hãy thực hiện ngay nhé.

Thongtin4g chúc quý khách hàng  thực hiện chuyển đổi thuê bao doanh nghiệp sang cá nhân Mobifone thành công sau khi tham khảo bài viết!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét