Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D30G của mạng Vinaphone

Nhà mạng Vinaphone triển khai gói cước D30G với ưu đãi data cực khủng dành cho khách hàng, với cước phí chỉ là 90.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu ưu đãi hấp dẫn từ gói cước D30G Vinaphone này rồi.
Hiện tại, gói cước đỉnh D30G Vinaphone được triển khai trên toàn quốc, và dành cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau đều có thể tham gia gói cước khuyen mai Vinaphone này. Nếu bạn có nhu cầu tham gia gói cước thì hãy nhanh tay nhấc máy lên đăng ký gói D30G Vinaphone theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D30G của mạng Vinaphone:

Để việc sử dụng được hiệu quả và không gặp phải vấn đề gì, thuê bao di động hãy tìm hiểu rõ thông tin chi tiết về gói cước khuyến mãi 4G này theo các nội dung dưới đây!
gói cước D30G Vinaphone
Ưu đãi data lướt web siêu đã chỉ với 90.000 đồng
– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau mạng Vinaphone đang hoạt động.
– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
– Cước phí tham gia: 90.000 đồng/ lần đăng ký.
– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày, gói gia hạn thành công khi kết thúc chu kỳ tài khoản có đủ từ 90.000 đồng trở đi.
– Ưu đãi của gói D30G: Thuê bao tặng 1GB data mỗi ngày, tương đương 30GB data/ tháng, truy cập mạng internet tốc độ cao, thoải mái sử dụng cho các ứng dụng nghe nhạc, xem phim, lướt facebook…v.v.v…..

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D30G của mạng Vinaphone và những lưu ý kèm theo:

Soạn tin: DK1 D30G gửi 1543 (miễn phí)
Ngay lập tức hệ thống trả về tin nhắn phản hồi thông báo nội dung đăng ký gói cước bao gồm tên, thời gian sử dụng, ưu đãi nhận được..v.v… Hãy khởi động lại máy về bật kết nối mạng để bắt đầu sử dụng nếu thuê bao đăng ký gói cước 30 thành công nhé!
+ Trong quá trình sử dụng gói cước, các thuê bao muốn kiểm tra data ưu đãi còn lại trong gói thì chỉ cần soạn tin theo cú pháp DATA gửi 888. 
+ Gói cước D30G Vinaphone có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng. Nếu không còn nhu cầu hãy chủ động hủy gói để bảo toàn cước phí tài khoản, với cú pháp: HUY D30G gửi 888
+ Mỗi ngày, thuê bao di động được cung cấp 1GB data để truy cập internet, sử dụng hết ưu đãi, hệ thống sẽ hạ băng thông xuống ở tốc độ GPRS/EDGE. Nếu muốn, khách hàng có thể mua thêm dung lượng data 4G Vinaphone để sử dụng, ví dụ như gói cước D5.
Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-goi-cuoc-d30g-vinaphone.html
Với toàn bộ thông tin được chia sẻ trên đây, hi vọng quý khách sẽ thành công khi tham gia đăng ký gói cước D30G Vinaphone và có những trải nghiệm internet thật tuyệt vời mà dịch vụ nhà mạng mang lại. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091 để được tư vấn và giải đáp nhé. Xin trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét