Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Thong tin Mobifone mien phi phat sinh goi cuoc D5 tu ngay 24/12/2019

Thông báo - Nhà mạng Mobifone đã chính thức miễn phí cước phát sinh gói D5 kể từ ngày 24/12/2019. Đây là tin vui dành cho rất nhiều khách hàng thường xuyên đăng ký gói cước D5 của mạng Mobifone. Chi tiết về gói cước này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Thông tin Mobifone miễn cước phát sinh gói D5:

+ Đối tượng áp dụng: Các thuê bao đủ điều kiện đăng ký gói cước D5 Mobifone mới và gia hạn gói dùng từ ngày 24/12/2019 trở đi.
+ Phạm vi thay đổi: Trên toàn quốc.
+ Thời gian áp dụng: Từ ngày 24/12/2019 trở đi.
mobifone thay doi cuoc phat sinh goi d5 tu ngay 24-12-2019
Thông báo: Không tính cước phát sinh gói D5 Mobifone từ ngày 24/12/2019.
Là gói 3G Mobifone được đông đảo cư dân mạng tin dùng, với ưu đãi mang lại 1GB data sử dụng trong 1 ngày chỉ với 5.000 đồng đăng ký. Gói cước không chỉ hấp dẫn với các tín đồ lướt web, mà còn hỗ trợ cho các thuê bao ít truy cập internet hay chỉ sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp.
Tuy nhiên, nếu trước đây khi sử dụng gói D5 Mobifone, các thuê bao sẽ ái ngại một vấn đề là cước phát sinh ngoài gói khi hết dung lượng truy cập, hệ thống sẽ tự động trừ cước phí dựa trên dung lượng đã sử dụng của quý khách, khiến số dư tài khoản bị ảnh hưởng. Thì bây giờ, với thông tin mới mà nhà mạng đưa ra, khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề đó nữa.
Hiểu được tâm trạng lo ngại của người dùng di động khi sử dụng gói D5 Mobifone, nhà mạng đã có quyết định thay đổi cách tính phí cước, cụ thể như sau:
 Cước phát sinh cũ Cước phát sinh từ ngày 24/12/2019
Hết data tính cước 15đ/MB.
Không được dùng song song với gói khác.
Hết data hệ thống tự động ngắt kết nối.
Được đăng ký song song cùng gói 3G/4G MobiFone khác.
Như vậy, với thay đổi này, quý khách hàng sẽ không còn cảm giác lo lắng khi sử dụng gói cước, mà hoàn toàn yên tâm khi cước phí không bị tính thêm, vô tư truy cập internet thỏa thích theo ý muốn.
Xem thêm về dang ky miu mobifone tại đường link https://dangky4g5g.com/cach-dang-ky-3g-goi-miu-mobifone/

Cách đăng ký gói cước D5 Mobifone cho thuê bao nhanh nhất

Để đăng ký gói cước D5, nhận về ưu đãi data cho dế yêu của mình, thỏa thích truy cập mạng trong chu kỳ ngắn hạn, quý khách hàng có thể thực hiện theo cú pháp hướng dẫn dưới đây:
D5 gửi 999
+ Cước phí đăng ký: 5.000 đồng/ lần đăng ký trừ vào tài khoản chính.
+ Thời hạn sử dụng: 24h.
+ Ưu đãi gói cước: 5GB data truy cập internet tốc độ cao.
+ Để kiểm tra ưu đãi trong quá trình sử dụng: KT DATA gửi 999.
Nguồn bài viết: https://dangky4g5g.com/thong-bao-mien-cuoc-phat-sinh-goi-d5-mobifone-tu-24122019/
Hi vọng với thông tin Mobifone không tính phát sinh cước gói D5 trên đây sẽ giúp các thuê bao di động thở phào một cách nhẹ nhõm khi đăng ký sử dụng gói cước. Chúc quý khách đăng ký gói D5 Mobifone thành công và thoải mái với những trải nghiệm mà dịch vụ mang lại. Chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét