Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Mobifone khuyen mai nap the ngay 8/1/2019

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày 8/1/2020 là cơ hội để khách hàng có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản, chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. Chi tiết khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé
mobifone khuyen mai the nap ngay vang 7-1-2020
Nạp thẻ liền tay – nhận ngay ưu đãi giá trị hấp dẫn lên tới 20%

Mobifone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng toàn quốc 8/1/2020

Sau khi kết thúc tuần lễ đầu tiên của năm mới, chắc hẳn thuê bao của quý khách đang bị báo động về tình trạng tài khoản, bởi việc kết nối và liên lạc quá mức cho phép. Việc bổ sung tài khoản thông qua các chương trình Mobi khuyến mãi lần này là việc cần thiết mà thuê bao phải tham gia ngay lập tức. Không những vừa tiết kiệm chi phí, mà còn gia tăng được số dư để tài khoản luôn rủng rỉnh, thỏa mãn các nhu cầu di động khi muốn sử dụng.
Với chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 8/1/2019 quý khách sẽ nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn với nội dung ưu đãi cụ thể như sau:
+ Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt tình trạng thuê bao và mệnh giá thẻ nạp.
+ Thuê bao các gói MobiCard  ưu đãi thêm 100% ngày sử dụng.
+ Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp tiền , quý khách hãy bấm *102#OK để kiểm tra số dư tài khoản mà mình đã tích lũy được.

Thông tin chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày vàng 8/1/202o

  • Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao Mobifone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều, nhà mạng không giới hạn đối tượng tham gia là thuê bao di động trả trước.
  • Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
  • Thời gian khuyến mãi: Ngày vàng 8/1/2020 
  • Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn.
Tham khảo thêm về dk miu90 mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-goi-cuoc-miu90-mobifone.html
Sau khi nạp thẻ thành công từ chương trình khuyến mãi 8/1/2020, thuê bao di động đã sở hữu cho mình một số dư tài khoản như ý. Để tiết kiệm cũng như sử dụng hiệu quả con số đó, hãy tham gia các gói cước 4G Mobifone, hỗ trợ ưu đãi cho quý khách hàng để tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất.
Thongtin4g chúc quý khách nạp thẻ thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét