Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Cach kiem tra so tien da ung thue bao Mobifone

Khách hàng nếu có nhu cầu tham gia kiểm tra số tiền đã ứng sim Mobifone thì có thể cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. Chỉ với 2 bước thực hiện đơn giản khách hàng đã có thể dễ dàng nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi báo số tiền đã ứng từ tổng đài rồi. Chi tiết khách hàng có thể cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Các thao tác kiểm tra số tiền đã ứng sim Mobifone:

+ Cách 1: Soạn tin nhắn kiểm tra
Nhà mạng Mobifone bổ sung cú pháp hỗ trợ cho quý khách hàng khi muốn kiểm tra số tiền mà mình đã ứng, cụ thể, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn trên thiết bị di động của mình bằng cú pháp sau:
KT gửi 9779 
Khi lệnh gửi kiểm tra được gửi thành công, thuê bao sẽ nhanh chóng nhận được tin nhắn phản hồi về số tiền đã được ứng, từ 5.000 đồng đến 50.000 đồng cùng với mức phí mà bạn sẽ phải trả trong lần nạp tiền tiếp theo.
kiem tra so tien da ung tren sim mobifone
Thực hiện hai thao tác kiểm tra số tiền đã ứng trên sim Mobifone vô cùng đơn giản
+ Cách 2: Gọi tổng đài MobiFone
Nhà mạng cũng hỗ trợ thêm các khách hàng việc kiểm tra số tiền đã ứng, bằng cách gọi điện trực tiếp tới tổng đài Mobifone. Các tư vấn viên sẽ hỗ trợ những vấn đề mà bạn thắc mắc bao gồm việc kiểm tra số tiền đã ứng cho thuê bao của mình. Bạn có thể lựa chọn 2 kênh tổng đài dưới đây để liên hệ:
  • Tổng đài Mobifone: 9090.
  • Tổng đài hotline Mobifone:
    • Miền Bắc: 0904 144 144.
    • Miền Trung: 0905 144 144.
    • Miền Nam: 0908 144 144.
Tham khảo thêm về M70 Mobifone tại đường link https://dangky4g5g.com/dang-ky-goi-m70-cua-mobifone/

Quy định khi thực hiện dịch vụ ứng tiền từ sim Mobifone:

+ Quý khách hàng khi sử dụng cú pháp kiểm tra tiền ứng sim Mobifone của mình, sẽ được miễn phí tin nhắn kiểm tra.
+ Đối với việc liên hệ tới tổng đài để kiểm tra số tiền ứng, quý khách nên sử dụng số thuê bao mà cần kiểm tra để các tư vấn viên thao tác nhanh chóng và cung cấp thông tin chính xác nhất cho bạn. Nếu quý khách sử dụng thuê bao khác để liên hệ, quý khách cần cung cấp về thông tin đăng ký thuê bao Mobifone chính chủ như họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh thư..v.v… khiến việc kiểm tra trở nên phức tạp hơn.
+ Quý khách có tối đa 2 tháng để thanh toán số tiền đã ứng đối với sim Mobifone.
+ Khi thuê bao di động thực hiện nạp thẻ cho tài khoản:
  • Nếu số tiền nhiều hơn số tiền đã ứng: Nhà mạng sẽ trừ hết khoản nợ của bạn trong lần trừ đầu tiên.
  • Nếu số tiền ít hơn số tiền đã ứng của bạn: Nhà mạng sẽ trừ 80% số tiền bạn đã nạp, và trừ tiếp vào các đợt nạp tiền lần sau, cho đến khi khoản nợ được thanh toán hết.
Hi vọng thông tin trên đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ được cách thức kiểm tra số tiền đã ứng sim Mobifone và có những trải nghiệm thú vị từ các gói cước 4G Mobifone. Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét