Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Huong dan cach dang ky goi AGG90 cua mang Viettel

Viettel triển khai gói cước AGG90 với ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng. Chỉ với cước phí là 90.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu ưu đãi gọi thoại, data sử dụng trong 1 tháng liên tuc. Chi tiết về gói cước này khách hàng có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Thông tin về gói AGG90 Viettel:


Để sở hữu được những ưu đãi mà gói cước cung cấp, quý khách hàng cần đáp ứng được các điều kiện cũng như quy định mà nhà mạng đưa ra. Cụ thể như sau:

+ Đối tượng đăng ký: Thuê bao di động trả trước mạng Viettel thuộc danh sách và được tổng đài Viettel mời tham gia.

+ Phạm vi triển khai: Tỉnh An Giang.

+ Cước phí tham gia: 90.000 đồng trừ vào TK chính.

+ Thời hạn sử dụng: Chu kỳ 30 ngày.

+ Cú pháp đăng ký:

AGG90 0987912184 gửi 9123

Lệnh gửi hoàn tất, quý khách chỉ cần khởi động lại máy để hệ thống cập nhật dữ liệu ưu đãi, và bật mạng lên để bắt đầu sử dụng các combo khuyến mãi mà mình nhận được để sử dụng theo ý muốn nhé.

+ Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước:

Miễn phí 2GB lưu lượng data mỗi ngày, tương đương 60GB data/tháng lưu lượng data để sử dụng.

Tặng 50 phút gọi liên mạng.


Miễn phí 20 phút gọi đầu cho tất cả các cuộc gọi nội mạng Viettel.

Xem thêm về dang ky 3g viettel tại đường link https://dangky4g5g.com/dang-ky-dich-vu-3g-cho-viettel/

Quy định sử dụng và những lưu ý cần biết về gói cước:


–  Khách hàng sử dụng hết data ưu đãi, hệ thống sẽ tính theo gói cước data Viettel chính, trường hợp không có gói data chính hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối. Với ưu đãi thoại ngoại mạng, dùng hết ưu đãi của chu kỳ hệ thống sẽ tính cước phát sinh theo quy định.

– Mỗi ngày hệ thống cung cấp 2GB data, sử dụng hệ thống sẽ ngắt kết nối và cung cấp data khi bước sang ngày tiếp theo.

– Ưu đãi phút thoại chỉ được sử dụng trong tỉnh mà thuê bao kích hoạt sim, sử dụng ngoài tỉnh thành hệ thống sẽ trừ cước phí.

– Sử dụng hết phút thoại, hoặc gọi quá phút thoại miễn phí, hệ thống sẽ tính cước phát sinh theo giá hiện hành của nhà mạng.

– Gói cước có tính năng gia hạn tự động khi kết thúc chu kỳ, hãy đảm bảo số dư tài khoản để để gia hạn nếu thuê bao của bạn muốn tiếp tục sử dụng nhé

– Trường hợp muốn kiểm tra ưu đãi còn lại, quý khách soạn tin nhắn: KTTK gửi 109 động hủy gói cước để bảo toàn cước phí khi không còn nhu cầu sử dụng với cú pháp

– Chủ hủy: HUY AGG90 gửi 109

Nguồn bài viết: https://dangky4g5g.com/dang-ky-goi-agg90-viettel/

Mong rằng toàn bộ chia sẻ trên đây sẽ hỗ trợ quý khách đăng ký gói khuyến mãi AGG90 Viettel thành công. Chúc quý khách có những giây phút sử dụng gói cước thật hài lòng và vui vẻ. Trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét