Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Săn quà khuyến mãi cùng dịch vụ giá Vip từ Vinaphone

Dịch vụ giá Vip của Vinaphone là dịch vụ tiện ích giúp người dùng cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi hot nhất từ các trang bán hàng trực tuyến giúp bạn mua sắm ngay các sản phẩm với chi phí rẻ nhất. Nếu mọi người là một tín đồ mua sắm online thì đừng bỏ qua dịch vụ Giá Vip của Vinaphone nhé.


Dịch vụ giá Vip Vinaphone

- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
- Đối tượng đăng ký: Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau Vinaphone đang hoạt động đều có thể tham gia nếu có nhu cầu.
- Điều kiện sử dụng dịch vụ: Thiết bị phải đang được kết nối wifi hoặc mạng Vinaphone 3G và 4G Vinaphone.
Cách thức đăng ký dịch vụ Giá Vip, săn mã giảm giá cùng Vinaphone:
Kênh cung cấp dịch vụ Giá Vip mạng Vinaphone bao gồm:
-  Đầu số dịch vụ: 1335.
-  Trang chủ dịch vụ: Giavip.com.vn.
Dịch vụ Giá Vip cung cấp cho khách hàng đồng thời 03 gói cước theo chu kỳ. Tại một thời điểm, mỗi thuê bao Vinaphone chỉ có thể đăng ký một trong ba gói sau đây:

Gói dịch vụCách đăng kýGiá góiThời hạn dùng
Gói NgàySoạn: DK1 gửi 13552.000đ/chu kỳ01 ngày
Gói TuầnSoạn: DK gửi 13555.000đ/chu kỳ07 ngày
Gói ThángSoạn: DK30 gửi 135515.000đ/chu kỳ30 ngày

Sau khi đăng ký thành công, khách hàng được truy cập vào website: giavip.com.vn để xem toàn bộ những nội dung thông tin mà dịch vụ cung cấp, gồm:
- Tin khuyến mãi: Cung cấp tin khuyến mãi của các nhãn hàng trên thị trường.
- Mã giảm giá: Cung cấp mã giảm giá của các sản phẩm, nhãn hàng. Khách hàng dùng các mã này để được hưởng ưu đãi khi đặt hàng.
- Lịch sử hoạt động: Thống kê chi tiết các mã giảm giá mà thuê bao đã nhận.
Với nội dụng tổng hợp thông tin chương trình khuyến mãi giảm giá từ các nhãn hàng nổi tiếng trên thị trường, khách hàng sẽ dễ dàng “săn” được những món hàng hời mà không cần mất nhiều thời gian cũng như công sức.
Tuy nhiên, để sử dụng dịch vụ và chắc chắn mình không bỏ lỡ bất kỳ một chương trình hấp dẫn nào, khách hàng hãy đăng ký 3G Vina trọn gói ngay để duy trì kết nối internet 24/24 nhé.
Thongtin4g chúc quý khách hàng đăng ký dịch vụ Giá Vip Vinaphone thành công và săn được những món đồ mà mình mong muốn. Mọi thắc mắc đừng quên nhấc máy gọi ngay 9191 để nhận được trợ giúp từ tổng đài Vinaphone nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét