Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Cách hủy dịch vụ TPhim Vinaphone

Dịch vụ TPhim là dịch vụ hỗ trợ thuê bao di động thưởng thức những bộ phim đặc sắc của thế giới điện ảnh ngay trên thiết bị di động. Tuy nhiên, khi không còn nhu cầu sử dụng nữa thì hủy dịch vụ TPhim Vinaphone để không bị phát sinh cước phí ngoài mong muốn. Hôm nay, thongtin4g sẽ hướng dẫn hủy dịch vụ TPhim Vinaphone đơn giản và nhanh nhất.


Cách hủy dịch vụ TPhim của Vinaphone

Dịch vụ TPhim cung cấp đến quý khách hàng 1 gói dịch vụ duy nhất nên khi cần hủy gói cước bạn không cần mất thời gian trả cứu gói dịch vụ mình đang sử dụng mà có thể hủy ngay với cú pháp: HUY gửi 9182.
- Cước phí hủy dịch vụ: Hoàn toàn miễn phí.
Nếu bạn không muốn mất công soạn tin nhắn hủy dịch vụ thì bạn có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone 9191 sau đó nhờ tổng đài viên hủy dịch vụ giúp. Dù áp dụng cách nào thì bạn đều có thể nhanh chóng hủy dịch vụ TPhim của Vinaphone dễ dàng chỉ trong vài phút.
Hủy dịch vụ TPhim thành công bạn sẽ tiết kiệm được 90,000đ/ tháng phí dịch vụ, với số tiền tiết kiệm được bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký 3g Vinaphone và các dịch vụ tiện ích khác theo nhu cầu.
Tuy nhiên để tận hưởng tối đa ưu đãi từ Vinaphone và tiết kiệm chi phí khi vẫn sử dụng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích hấp dẫn từ Vinaphone bạn nên tiến hành tra cứu thông tin khuyến mãi áp dụng cho thuê bao của mình và đăng ký các gói cước, dịch vụ thích hợp nhất để sử dụng.

Hướng dẫn tra cứu thông tin khuyến mãi Vinaphone:
Theo thời gian Vinaphone sẽ triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi khác nhau dành cho quý khách hàng, chính vì vậy tra cứu thông tin khuyến mãi thường xuyên sẽ giúp bạn nắm bắt thông tin kịp thời để tận hưởng ưu đãi tối đa.
- Cú pháp tra cứu thông tin khuyến mãi mạng Vinaphone: Bạn bấm *091# nhấn OK
Sau khi gửi cú pháp, Vinaphone sẽ phản hồi thông tin các khuyến mãi mạng Vinaphone thuê bao bạn được tham gia qua tin nhắn, lúc này bạn chỉ cần lựa chọn chương trình, gói cước ưng ý nhất để đăng ký.
Chúc các bạn hủy dịch vụ TPhim Vinaphone thành công, đồng thời may mắn được tận hưởng thật nhiều ưu đãi từ Vinaphone để thoải mái trải nghiệm các dịch vụ của nhà mạng với chi phí tiết kiệm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét