Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Cách chuyển đổi gói cước Vinaphone trả trước

Với mục đích giúp người dùng có thể chủ động hơn trong việc dùng dịch vụ mà nhà mạng đang cung cấp nên nhà mạng VNPT đã cho phép người dùng có thể chuyển đổi gói cước trả trước cho thuê bao Vinaphone đang sử dụng. Việc chuyển đổi này sẽ giúp cho người dùng thuận tiện và tiết kiệm được chi phí hơn trong quá trình sử dụng. Thongtin4G sẽ hướng dẫn cách chuyển đổi gói cước trả trước Vinaphone nhanh nhất trong bài viết dưới đây.


Cách chuyển đổi gói cước trả trước Vinaphone

Muốn chuyển đổi sang một gói cước trả trước Vinaphone mới theo ý muốn, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước cụ thể sau:
- Bước 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: Tên-gói-cước gửi 900. Trong đó:
+ Tên-gói-cước: Là gói trả trước mà khách hàng muốn chuyển sang.
+ Ví dụ: Thuê bao đang sử dụng gói cước Vina365 và muốn chuyển đổi sang gói VinaXtra, soạn: VINAXTRA gửi 900.
- Bước 2: Lúc này, hệ thống sẽ gửi về tin nhắn với nội dung thông báo số tiền hiện có trong tài khoản, đồng thời yêu cầu thuê bao tiến hành lựa chọn xác nhận hoặc hủy bỏ chuyển đổi.
- Bước 3: Để đồng ý chuyển đổi, tiếp tục soạn: YES gửi 900, còn nếu không muốn thực hiện nữa, thuê bao hủy bằng cách, soạn: NO gửi 900.
- Bước 4: Hệ thống sẽ gửi thông báo xác nhận thao tác chuyển/hủy chuyển thành công. Trong trường hợp lựa chọn chuyển đổi, trong nội dung tin nhắn này còn có thêm thông tin về số dư và hạn sử dụng mới.
Chú ý:
- Nếu muốn chuyển đổi sang gói cước Học sinh, sinh viên hoặc gói cước cán bộ đoàn, khách hàng cần mang sim và những giấy tờ liên quan ra trực tiếp cửa hàng Vinaphone để làm thủ tục.
- Còn nếu có nhu cầu sử dụng gói cước MyZone, khách hàng phải ra cửa hàng/điểm giao dịch Vinaphone để mua bộ kit MyZone và kích hoạt sử dụng.
Các quy định khi chuyển đổi gói cước trả trước Vinaphone:
- Ở thời điểm hiện tại, Vinaphone chỉ cho phép khách hàng được quyền chuyển đổi sang các gói trả trước VinaCard và VinaXtra, chính vì thế thuê bao sẽ không thể chuyển đổi thành công sang các gói MyZone, Vina365, VinaText, VinaDaily.
- Trường hợp đang dùng thuê bao ezCom trả trước, khách hàng không thể chuyển đổi qua bất kỳ một gói trả trước nào khác.
- Mỗi thuê bao trả trước chỉ được phép chuyển đổi gói cước tối đa 01 lần trong vòng 24h, điều này có nghĩa, là sau mỗi chu kỳ 24h khách hàng mới có thể đổi sang một gói cước khác.
- Cước phí chuyển đổi và cước sms yêu cầu chuyển đổi đều được miễn phí hoàn toàn.
- Sau khi thực hiện chuyển đổi thành công, tài khoản chính sẽ được giữ nguyên, tuy nhiên, toàn bộ tiền trong tài khoản khuyến mãi sẽ bị mất hoàn toàn. Khách hàng lưu ý điểm này để không bị lãng phí khi có nhu cầu cần chuyển đổi gói cước nhé!
Trong suốt quá trình thực hiện chuyển đổi, nếu cần hỗ trợ gì thêm, khách hàng hãy gọi ngay đến số tổng đài Vinaphone - 9191 để được các tổng đài viên cung cấp thông tin chi tiết. Chúc quý khách chuyển đổi thành công và chọn được cho mình một gói trả trước mới thật sự thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét