Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2019

Vinaphone khuyen mai nap the qua ung dung My VNPT ngay 10/9

Vinaphone triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ qua ứng dụng My VNPT ngày 10/9/2019 là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thue bao trả trước.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone qua ứng dụng My VNPT thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp qua ứng dụng MY VNPT duy nhất ngày 10/9/2019 


Nếu như chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng vừa qua chưa mang lại cho quý khách số dư ưng ý nhất thì hãy tiếp tục tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp trực tuyến qua MY VNPT lần này để bù đắp tài khoản cho dế cưng.

Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao di động trả trước của Vinaphone đang hoạt động

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Tham khảo thêm về cách đăng ký 4G Vinaphone nhận ưu đãi khủng.

Thời gian khuyến mãi: Ngày 10/9/2019, áp dụng mọi khung giờ nên quý khách có thể thoải mái nạp thẻ để nâng cao số dư tài khoản cho dế cưng.

Hình thức nạp thẻ:  Qúy khách cần nạp thẻ trên ứng dụng My VNPT qua hình thức như Ví VNPT Pay, Thẻ nội địa, Thẻ quốc tế,  Nạp thẻ.

Link bài viết: https://thongtin4g.blogspot.com/2019/09/vinaphone-khuyen-mai-nap-the-qua-ung-dung-my-vnpt-ngay-1092019.html

Nội dung chương trình khuyến mãi trực tuyến Vina ngày 10/9/2019


Nạp thẻ đúng ngày khuyến mãi quý khách sẽ được cộng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản không giới hạn mệnh giá và số lần nạp.

Số tiền nạp trong ngày khuyến mãi càng khủng thì ưu đãi thuê bao được tận hưởng sẽ càng lớn, nhà mạng áp dụng cộng dồn ưu đãi của tất cả các lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi.

Để tra cứu số dư tài khoản sau khuyến mãi quý khách hãy bấm *101#OK , với số dư tích lũy được quý khách có thể thoải mái sử dụng để kết nối liên lạc ngoại mạng và nội mạng. Tuy nhiên tiền khuyến mãi sẽ không áp dụng khi quý khách đăng ký các gói 4G Vinaphone hoặc tham gia các dịch vụ GTGT của nhà mạng.

Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp qua ứng dụng My VNPT Vinaphone ngày 10/9/2019 thành công và có một tài khoản dồi dào như ý.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/vinaphone-khuyen-mai-20-gia-tri-the-nap-qua-my-vnpt-ngay-1092019.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét