Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Mobifone khuyen mai ngay vang nap the 18/9/2019

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Mobifone lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng vào ngày 18/9/2019 này. Chỉ cần là thuê bao trả trước tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi cho dế yêu. 
Chi tiết về khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Mobifone 18/9 khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Mobifone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 18/9/2019:

Mobifone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 18/9/2019
Mobifone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 18/9/2019
Khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng của Mobifone là cơ hội tốt nhất để quý khách hàng nâng cao số dư tài khoản, Chính vì vậy quý khách hãy tranh thủ cơ hội nạp thẻ thật mạnh tay để tậu cho dế cưng một tài khoản tràn đầy năng lượng, thỏa sức sử dụng từ nay đến hết tháng. Ưu đãi của chương trình khuyến mãi hấp dẫn này như sau:
+ Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn số tiền nạp, số lần nạp thẻ.
+ Tiền khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản KM2T và KM3T quý khách có thể sử dụng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin đến các thuê bao nội mạng và liên mạng trong nước.
+ Các thuê bao gói MobiCard khi nạp thẻ trong ngày vàng khuyến mãi thành công sẽ được hưởng ưu đãi cộng thêm 100% ngày sử dụng. 
+ Hạn dùng của tài khoản khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày thuê bao được cộng tiền.
Hình thức nạp tiền: Mobifone không giới hạn hình thức nạp tiền nên quý khách có thể thoải mái nạp thẻ để gia tăng tài khoản cho dế cưng qua hình thức phù hợp nhất. Cụ thể quý khách có thể nạp tiền qua thẻ cào vật lý, nạp trực tuyến trên My Mobifone, Mobifone Next hay web Mobifone.vn.
Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/mobifone-khuyen-mai-tang-20-gia-tri-the-nap-duy-nhat-1892019.html

Thông tin chương trình khuyến mãi ngày vàng Mobifone 

Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone đang hoạt động hoặc bị khóa chiều chờ nạp thẻ, áp dụng cho cả thuê bao mạng khác thực hiện chuyển mạng giữ số sang sim trả trước Mobifone thành công.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc
Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày vàng 18/9/2019 
Khi đã tích lũy được số dư tài khoản như ý quý khách có thể xả láng sử dụng cho các hoạt động gọi thoại, nhắn tin  trong mạng hoặc ngoài mạng. Qúy khách hãy thường xuyên tra cứu số dư tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi của mình qua cú pháp *101#OK.
Xem thêm về Đăng ký gói M120 Mobifone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-3g-goi-cuoc-m120-mobifone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét