Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Cách đăng ký gói cước DX mạng Vinaphone

Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách đăng ký gói cước DX mạng Vinaphone chỉ với một cú pháp tin nhắn. Chỉ với bước thực hiên đơn giản này khách hàng đã có thể đem về cho mình Combo ưu đãi gọi thoại và data hấp dẫn rồi. Chi tiết hãy cùng theo dõi qua bài viết sau của thongtin4g.
Đăng ký gói cước Dx mạng Vinaphone
Đăng ký gói cước Dx mạng Vinaphone nhận ưu đãi khủng chỉ 39K

Thông tin cơ bản khi cách đăng ký gói cước DX mạng Vinaphone:

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc
– Đối tượng được tham gia: Nhà mạng triển khai gói cước Dx mạng Vinaphone dành cho các thuê bao di động đang sử dụng gói cước SM1/SM2G/SM2S/SM3.
– Cước phí đăng ký39.000đ, trừ vào tài khoản chính.
– Thời gian sử dụng: Tính theo gói cước chính đang dùng.

Đăng ký gói cước DX Vinaphone nhận ưu đãi khủng chỉ 39K

Những thuê bao di động đang dùng một trong các gói SM1, SM2G, SM2S, SM3, nếu đã dùng hết ưu đãi Data và phút thoại, tuy nhiên vẫn còn thời hạn dùng nhiều vậy thì đăng ký thêm gói cước bổ trợ Dx Vinaphone để nhận ưu đãi khủng cước phí siêu rẻ. Cú pháp đăng ký gói cước DX VinaPhone như sau:
DK DX gửi 900
*Nội dung ưu đãi nhận được từ gói cước DX mạng Vinaphone
Đăng ký gói DX Vinaphone thành công thuê bao quý khách sẽ được nhận các ưu đãi thoại và data vô cùng hấp dẫn như sau:
Gói cướcDX VinaPhone
Ưu đãi− Cộng 2GB data 3G/Vinaphone 4G dùng chung (truy cập tới mọi địa chỉ web, xem phim, nghe nhạc, v.v.).− Cộng 5GB data sử dụng dịch vụ xem phim trên ứng dụng film+.− Cộng 10 phút thoại ngoại mạng.

Một số quy định khi dùng gói DX mạng VinaPhone cần biết rõ

– Khi thuê bao dùng hết ưu đãi Data của gói Dx hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối hoặc trừ lưu lượng vào data gói chính. Tương tự, thuê bao dùng hết phút thoại miễn phí hệ thống sẽ tính cước phát sinh trừ vào số phút ngoại mạng của gói chính (nếu gói chính cũng hết ưu đãi thoại hệ thống tính cước theo quy định hiện hành).
– Muốn biết ưu đãi gói cước DX Vinaphone còn bao nhiêu, quý khách soạn cú pháp kiểm tra data, phút thoại qua cú pháp: TRACUU DX gửi 900 (Miễn phí).
– Qúy khách hàng lưu ý, gói DX Vinaphone không có tính năng gia hạn, nên sau khi kết thúc thời hạn sử dụng gói chính (SM1, SM2G, SM2S, SM3) hệ thống cũng hủy luôn gói DX nên không cần hủy.
Như vậy, dangky3gvina.com vừa hướng dẫn quý khách đăng ký gói cước DX Vinaphone cho các gói cước chính SM1, SM2G, SM2S, SM3. Hãy xem thuê bao mình có đủ điều kiện không và đăng ký ngay DX nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét