Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Những nguyên nhân không thể phê duyệt khi bổ sung thông tin chính chủ trên My Viettel

My Viettel là một ứng dụng tiện ích của nhà mạng triển khai dành cho tất cả những khách hàng của nhà mạng. Thời gian gần đây ứng dụng này là một phương tiện tuyệt vời để khách hàng có thể bổ sung thông tin chính chủ cho thuê bao Viettel. Trong quá trình bổ sung thông tin chính chủ cho Viettel chắc chắn không thể thiếu những lúc không được phê duyệt thông tin.



Vậy nếu bạn có quan tâm về thắc mắc này thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Nguyên nhân Viettel không phê duyệt khi bổ sung thông tin chính chủ theo nghị định 49:


Có khá nhiều trường hợp các thuê bao gặp phải khi bổ sung thông tin qua ứng dụng My Viettel, nhiều thuê bao đã bổ sung thông tin thành công nhưng cũng có nhiều thuê bao không được phê duyệt. Dichvumobile.vn sẽ thông tin cụ thể từng trường hợp, nguyên nhân và cách xử lý cho quý khách dễ nắm bắt nhé.

Trường hợp 1: Điền thông tin xong hệ thống báo chờ phê duyệt như mãi chưa thấy phê duyệt thành công:

– Nguyên nhân của trường hợp này là do cùng lúc hệ thống có lượng thuê bao chuẩn hóa thông tin khá đông và nhân viên kiểm duyệt chưa thể duyệt hết nên quý khách hàng sẽ phải chờ đợi trong vài tiếng, vài ngày hoặc có thể cả tuần, thời gian phê duyệt xong chính xác không thể nói trước.

– Với trường hợp này nếu muốn bổ sung thông tin nhanh quý khách nên mang theo CMND liên hệ cửa hàng Viettel để đăng ký thông tin.

Xem thêm về dang ki 4G Viettel tại link http://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-viettel.html

Trường hợp 2: Điền thông tin lỗi, ảnh chân dung và ảnh chụp 2 mặt CMND chưa đúng chuẩn:

– Viettel không yêu cầu phức tạp với ảnh chụp chân dung và 2 mặt CMND. Tuy nhiên quý khách cần chụp chính diện, rõ mặt và rõ các thông tin trên CMND, không nên chọn những ảnh có biểu cảm quá đà, đáp ứng yêu cầu như trên quý khách mới được phê duyệt thành công.

Trường hợp 3: Ứng dụng không chấp nhận khi người dùng thay đổi thông tin đăng ký:

– Nếu quý khách đang dùng sim đứng tên người khác và truy cập My Viettel để thay đổi thông tin thì sẽ không thể thực hiện thành công bởi Viettel có quy định rõ ràng để chuyển chủ quyền sử dụng sim và thông tin đăng ký từ thuê bao này sang thuê bao khác quý khách hàng cần trực tiếp đến cửa hàng Viettel để thực hiện với thủ tục như sau:

– Qúy khách mang theo: CMND hoặc TCCCD còn thời hạn, Sim Viettel muốn chuyển đổi và cung cấp 5 số thuê bao thường xuyên liên lạc sau đó thực hiện ký cam kết theo yêu cầu của nhân viên cửa hàng.

– Cước thay đổi thông tin sim:  5.000 đồng (giữ nguyên SIM) nếu quý khách thay sim thì cước phí sẽ là 25,000đ.

Nguồn bài viết: http://tincongngheplus.blogspot.com/2018/04/tai-sao-khong-uoc-phe-duyet-khi-bo-sung.html

Với thông tin giải đáp trên hẳn quý khách đã lý giải được nguyên nhân vì sau ứng dụng My Viettel chậm phê duyệt hoặc không phê duyệt khi quý khách cập nhật thông tin chính chủ rồi đúng không? Qúy khách hãy chủ động liên hệ của hàng Viettel để cập nhật thông tin đúng thời hạn nếu ứng dụng phê duyệt quá lâu nhé, gọi ngay 198 để được tổng đài Viettel hỗ trợ thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét