Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

Hạn cuối để đăng ký thông tin chính chủ cho sim di động

Khách hàng đang sử dụng thuê bao di động từ 3 nhà mạng lớn là Viettel, Mobifone, Vinaphone trong thời gian này nên chú ý đến hạn cuối để đăng ký thông tin chính chủ cho sim di động. Bởi vì nếu quá hạn cuối mà khách hàng vẫn chưa đăng ký thông tin chính chủ cho thuê bao của mình thì khả năng sẽ bị khoa chiều sử dụng.

Vậy hạn chót để đăng ký thông tin chính chủ của các nhà mạng là khi nào? Nếu các bạn có quan tâm về thông tin này thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thời hạn cuối cùng để các thuê bao di động đăng ký sim  chính chủ theo nghị định 49:


Nghị định 49/2017/NĐ-CP của chính phủ có quy định tất cả các thuê bao di động trả trước cần phải hoàn thành việc đăng ký thông tin chính chủ đúng thời hạn các nhà mạng có trách nhiệm thông báo và hỗ trợ quý khách hàng cập nhật đầy đủ thông tin trong thời hạn quy định.



Với các thuê bao trả trước hòa mạng từ trước 24/4/2018 thì sẽ có thời hạn 1 năm để cập nhật thông tin chính chủ tính từ 24/4/2017, như vậy tính đến nay thời hạn để các thuê bao đăng ký thông tin chính chủ chỉ còn vài ngày và hạn chót để quý khách hàng cập nhật thông tin chính chủ là ngày 24/4/2018. Sau thời hạn trên những thuê bao chưa đăng ký thông tin chính chủ sẽ bị khóa chiều.

Thực hiện theo quy định của Chính Phủ cũng như Bộ TT&TT các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone đã ra thông báo, nhắn tin, gọi điện cũng như tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chung khuyến nghị quý khách hàng nên đăng ký sim chính chủ đúng thời hạn cũng như triển khai các biện pháp nhằm hỗ trợ quý khách hàng đăng ký sim chính chủ nhanh chóng nhất.

Cách kiểm tra thông tin chính chủ cho tất cả các thuê bao đơn giản nhất: 


Qúy khách nếu chưa biết sim của mình có phải là sim chính chủ hãy không thì hãy soạn: TTTB gửi 1414. Ngoài ra các nhà mạng cũng đã triển khai công cụ check thông tin online để quý khách hàng sử dụng.

Tất cả thuê bao đang sử dụng sim di động trả trước cần phải đăng ký thông tin chính chủ theo quy định bao gồm cả ảnh chân dụng. Thời hạn cuối cùng để cập nhật thông tin chính chủ chỉ còn vài ngày nên quý khách hãy khẩn trương thực hiện đăng ký chính chủ ngay để đảm bảo quyền lợi của mình nhé.

Bài viết được trích tại: http://dichvumobile247.blogspot.com/2018/04/han-cuoi-cung-e-ang-ky-thong-tin-chinh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét