Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Hướng dẫn cách đăng ký thông tin chính chủ Viettel tại nhà

Tin vui dành cho tất cả những khách hàng đang có nhu cầu đăng ký thông tin chính chủ của Viettel, vậy là từ nay khách hàng không cần phải đi đến các cửa hàng để đăng ký thông tin chính chủ nữa rồi. Chỉ với những bước đơn giản khi cài đặt ứng dụng My Viettel thành công, khách hàng đã có thể đăng ký thông tin chính chủ Viettel tại nhà.

Quá tuyệt vời phải không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin này thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Cách check thuê bao Viettel của mình có cần bổ sung thông tin theo nghị định 49 hay không?


Hiện Viettel đã có công cụ Check thông tin thuê bao để khách hàng xác định thuê bao của mình có cần phải chuẩn hóa thông tin chính chủ hãy không, để check thông tin cho thuê bao đang dùng quý khách hãy truy cập TẠI ĐÂY, sau đó thực hiện nhập số thuê bao muốn kiểm tra và bấm TRA CỨU.



– Nếu kết quả trả về dạng: Thuê bao không tồn tài trong hệ thống hoặc bị sai thông tin thì quý khách không cần chuẩn hóa thông tin nữa.

– Trường hợp kết quả trả về là: Thuê bao cần chuẩn hóa thông tin, bổ sung CMND và ảnh chụp chân dung KH thì quý khách cần phải chuẩn hóa thông tin theo quy định.

Qúy khách có thể tham khảo hướng dẫn chuẩn hóa thông tin chính chủ sim Viettel theo nghị định 49 ngay tại nhà theo hướng dẫn dưới đây của dichvumobile.vn

Hướng dẫn chuẩn hóa thông tin chính chủ tại nhà không cần đến cửa hàng cho thuê bao Viettel:


Việc bổ sung thông tin tại nhà vô cùng đơn giản, chỉ cần vài phút thực hiện thao tác là quý khách đã có thể bổ sung thông tin thành công để an tâm tiếp tục sử dụng các dịch vụ cũng như tận hưởng các chương trình khuyến mãi khủng từ Viettel.

Trước hết để bổ sung thông tin chính chủ tại nhà quý khách cần có cài đặt ứng dụng My Viettel phiên bản mới nhất.
Nếu chưa thực hiện cài đặt quý khách hãy đăng ký 3G và  truy cập link tải ứng dụng dưới đây:

– Tải ứng dụng My Viettel phiên bản mới nhất cho Android

– Tải ứng dụng My Viettel phiên bản mới nhất cho iOS

Sau khi đã cài đặt ứng dụng My Viettel thành công trên thiết bị quý khách hãy bắt đầu việc bổ sung thông tin chính chủ với các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel trên thiết bị di động của quý khách tại giao diện chính của ứng dụng quý khách hãy chọn Biểu tượng thuê bao của bạn

Bước 2: Qúy khách hãy bấm chọn vào mục Bổ sung thông tin hồ sơ

Bước 3: Tiến hành nhập các thông tin theo hướng dẫn bao gồm, họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND, chụp ảnh chân dung mặt trước, mặt sau => chọn vào “Tôi cam kết thông tin đã khai là đúng” > => Nhấn vào “Ký xác nhận” để bổ sung chữ ký cá nhân > và gửi yêu cầu để nhân viên Viettel xác nhận.

Nhân viên Viettel sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận các thông tin mà quý khách gửi để cập nhật và bổ sung đăng ký thuê bao chính chủ cho quý khách.

Nguồn bài viết: http://dichvumobile247.blogspot.com/2018/04/cach-ang-ky-thong-tin-chinh-chu-viettel.html

Như vậy chỉ với vài phút cùng thao tác thực hiện đơn giản quý khách đã có thể dễ dàng bổ sung thông tin chính chủ cho thuê bao Viettel mình đang sử dụng mà không cần mất công đến trực tiếp tại cửa hàng. Với cách bổ sung thông tin này quý khách vừa đạt được nguyện vọng bổ sung thông tin cá nhân thành ông lại vừa giúp giảm tải các giao dịch tại cửa hàng Viettel , quá nhiều lợi ích thiết thực đúng khống?

Xem thêm về Gói cước 4G Viettel tại link http://dichvumobile.vn/cac-goi-cuoc-4g-cua-viettel.html

Nếu đã nhận được tin nhắn mời bổ sung thông tin đăng ký chính chủ từ nhà mạng thì quý khách hãy nhanh chóng áp dụng theo các trên để bổ sung thông tin kịp thời nhé. Chúc quý khách bổ sung thông tin đăng ký chính chủ mạng Viettel tại nhà thành công, qúy khách có thể gọi đến tổng đài Viettel 198 để nhờ hỗ trợ thêm thông tin nếu có thắc mắc trong quá trình bổ sung thông tin đăng ký chính chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét