Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Vina khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 24/01/2017

VNPT đang tổ chức chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 24/1/2017, với ưu đãi tặng lên đến 50% thẻ nạp dành các khách hàng trả trước. Chương trình khuyến mãi Vinaphone dành cho tất cả thuê bao trả trước và được áp dụng trên phạm vi toàn quốc, nhằm hỗ trợ cho những người dùng nạp nhiều tài khoản để thỏa mái dùng các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp.


Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% ngày 24/1/2017

- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
- Thời gian khuyến mãi: Trong ngày 24/01/2017.
- Đối tượng tham gia: Thuê bao trả trước là khách hàng thường xuyên nạp thẻ, bao gồm cả thuê bao Ezcom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi.

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày 24/1/2017:
Tham gia nạp thẻ trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, khách hàng sẽ nhận thêm về cho mình những lợi ích thiết thực sau:
- Hưởng ưu đãi tặng thêm 50% giá trị nạp vào tài khoản khuyến mãi. Trong đó 25% giá trị tặng thêm được cộng vào TK KM (dùng gọi thoại + nhắn tin sms liên mạng) và 25% giá trị còn lại được cộng vào TK KM2 (dùng gọi thoại + nhắn tin sms di động Vinaphone, cố định VNPT).
- Tiền khuyến mãi được cộng ngay sau khi nạp thẻ, không giới hạn thời gian sử dụng.
- Tặng thêm 100% ngày sử dụng cho khách hàng trả trước nạp thẻ là thuê bao VinaCard và Vina365.
- Khuyến mãi từ chương trình áp dụng cho tất cả các lần nạp thẻ  được thực hiện thành công trong thời gian khuyến mãi và không giới hạn thời gian mệnh giá cũng như hình thức nạp.
Chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 24/01, vì thế khách hàng hãy canh thời gian nạp thẻ để được hưởng ưu đãi nhé. Ngoài ra, khách hàng hãy dành một phần tài khoản của mình để dang ky 3G Vinaphone tốc độ cao, phục vụ trong những ngày xuân sắp tới nhé.
Thongtin4g chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công và luôn sở hữu cho mình một tài khoản dồi dào. Vui lòng gọi đến tổng đài Vinaphone qua 9191 để được các tổng đài viên giải đáp chi tiết hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét