Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Mua thêm data cho gói cước 3g Vinaphone giới hạn lưu lượng

Người dùng đã đăng ký gói cước 3g Vinaphone giới hạn và được Vinaphone cấp một lượng dung lượng tốc độ tối đa nhất định để sử dụng. Tuy nhiên khi dùng hết dung lượng data tốc độ tối đa miễn phí thì thuệ bao sẽ bị tính cước phát sinh. Điều này khiến cho các bạn rất khó chịu. Giải pháp lúc này là thực hiện đăng ký mua thêm data cho gói 3g Vinaphone giới hạn dung lượng để bổ sung thêm lưu lượng data mới để sử dụng đến chu kỳ mới.


Mua thêm data cho các gói 3g Vinaphone giới hạn lưu lượng

Đối với những khách hàng Vinaphone lựa chọn sử dụng các gói 3G giới hạn dung lượng, khi dùng hết data miễn phí, cước vượt mức sẽ được tính là 25đ/50KB. Với mức phí dịch vụ này, nếu tiếp tục truy cập mạng, rất có thể bạn sẽ phải trả một số tiền không hề nhỏ.
Vì vậy, thay vì hủy đi và đăng ký lại một cách lãng phí và tốn kém, bạn có một giải pháp khác nhanh chóng và tiết kiệm hơn, đó là mua thêm dung lượng. Có 03 sự lựa chọn để bạn mua data cho các gói 3G Vinaphone giới hạn dung lượng, chi tiết cách mua và ưu đãi từng gói cước như sau:
Gói cướcCách mua thêmDung lượngGiá góiThời hạn dùng
X100DK X100 gửi 888100MB10.000đCùng với thời gian còn lại trên gói 3G chính
X190DK X190 gửi 888350MB19.000đ
X290DK X290 gửi 888550MB29.000đ
Trong đó:
– Khách hàng được mua thêm dung lượng không giới hạn số lần cho dang ky 3G cho Vinaphone đang sử dụng.
– Tại cùng một thời điểm, mỗi thuê bao chỉ được mua thêm 01 gói cước.
– Các gói mua thêm không có tính năng tự động gia hạn nên khách hàng không cần hủy.
– Khi sử dụng hết dung lượng mua thêm từ gói, cước dịch vụ sẽ được tính theo quy định của gói 3G chính trên thuê bao.
Sau khi mua thêm dung lượng, muốn biết chắc chắn hệ thống đã cộng đầy đủ data hay chưa, khách hàng hãy soạn ngay: DATA gửi 888 nhé. Bên cạnh đó, khách hàng cũng nên phân phối tiêu dùng sao cho hợp lý và tắt 3G trên thiết bị mỗi khi không dùng đến nữa để tiết kiệm tài nguyên và chi phí.
Thongtin4g chúc quý khách hàng mua thêm dung lượng thành công và có một ngày nhiều niềm vui. Mọi thắc mắc trong quá trình mua thêm data hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đầu số 9191 để được nhân viên tổng đài Vina hỗ trợ thêm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét