Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Cách đăng ký gói cước MAXTET của Vinaphone

Gói MAXTET Vinaphone là gói cước 3G không giới hạn lưu lượng mà VNPT triển khai trong dịp tết 2017. Với ưu đãi 2017MB lưu lượng data khi tham gia đăng ký gói MAXTET Vinaphone thành công và được sử dụng truy cập mạng internet trong 1 tháng. Dưới đây thongtin4g sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói cước MAXTET Vinaphone nhanh nhất nhé.


Thông tin đăng ký gói cước MAXTET của Vinaphone

Tết luôn là dịp mà mọi người thường đi chơi, tụ tập với bạn bè hay sum họp cùng gia đình, người thân, chính vì thế nhu cầu truy cập internet 3G trên di động để liên lạc, tìm địa điểm vui chơi giải trí hoặc gửi những lời chúc đầu năm tốt đẹp thông qua các trang mạng xã hội là vô cùng cần thiết.
Hiểu được điều đó, Vinaphone đã triển khai cung cấp gói MAXTET với những ưu đãi cực kỳ bất ngờ mà bất cứ khách hàng nào cũng không nên bỏ qua.
- Thời gian áp dụng đăng ký gói MaxTet: Từ ngày 20/01 – 15/02/2017.
- Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng là thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều.
- Thời gian ưu đãi gói cước: Liên tục 03 tháng tính từ tháng đăng ký.
- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
Đăng ký sử dụng gói MAXTET Vinaphone, với chỉ 70.000đ/tháng, khách hàng sẽ được hưởng:
- Cộng ngay 2017MB dung lượng tốc độ cao vào tài khoản data.
- Dùng hết dung lượng, khách hàng được tiếp tục truy cập internet vượt gói miễn 100% cước phát sinh (lúc này băng thông mạng sẽ bị hạ xuống ở tốc độ thường).

Cú pháp đăng ký gói 3G MAXTET Vinaphone:

Muốn tham gia sử dụng gói MAXTET, khách hàng hãy tiến hành đăng ký theo cú pháp sau:
- Soạn tin nhắn: MAXTET gửi 888
Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công gói cước từ tổng đài, khách hàng chỉ cần khởi động lại điện thoại là đã có thể tha hồ bật 3G lướt mạng rồi đấy.
Lưu ý:
- Gói cước MAXTET Vinaphone sẽ được hệ thống tự gia hạn sau mỗi chu kỳ nên khách hàng không cần đăng ký lại.
- Hết thời gian ưu đãi 03 chu kỳ, gói cước sẽ gia hạn về gói 3g Vinaphone Max thông thường (70.000đ/tháng, ưu đãi 600MB data tốc độ cao trọn gói).
- Khách hàng lưu ý tắt 3G trên thiết bị khi không truy cập mạng nữa để tránh bị trừ dung lượng lãng phí bởi các ứng dụng chạy nền vẫn đang hoạt động.
- Trong khi sử dụng, để kiểm tra dung lượng tốc độ cao còn lại của gói, thuê bao soạn: DATA gửi 888.
- Chu kỳ sử dụng gói MAXTET đối với thuê bao trả trước là 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký và đến hết tháng dương lịch nếu là thuê bao trả sau.
Bạn còn chờ gì nữa? Đăng ký ngay gói 3G MAXTET Vinaphone từ hôm nay để bắt đầu trải nghiệm nào! Chúc quý khách hàng đăng ký thành công dịch vụ Vina hấp dẫn này và có một mùa xuân sung túc và đầm ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét