Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Cách kiểm tra ưu đãi các gói khuyến mãi của Vinaphone

Vinaphone không ngừng triển khai các CTKM, các gói cước khuyến mãi đặc biệt đến người dùng. Nhằm giúp người dùng có thể quản lý tốt hơn tài khoản của mình, VNPT triển khai cách kiểm tra ưu đãi gói khuyến mãi Vinaphone cho thuê bao ngay trên điện thoại với chỉ thao tác đơn giản và nhanh chóng.

Hướng dẫn tra cứu ưu đãi các gói khuyến mãi của Vinaphone

Thông thường các gói cước khuyến mãi của Vinaphone sẽ được tích hợp phút gọi nội mạng Vinaphone, sms và data 3G, ngoài ra cũng có một số gói cước khuyến mãi riêng các tiện ích sử dụng trên. Việc may mắn thuộc đối tượng đăng ký các gói cước khuyến mãi sẽ giúp các thuê bao tận hưởng ưu đãi khủng và tiết kiệm chi phí cho nhu cầu gọi thoại, sms và truy cập internet gấp nhiều lần so với thông thường. Tuy nhiên nếu sử dụng không hợp lý, phí phát sinh bạn cần chi trả mỗi tháng sẽ khiến bạn phải đau đầu. 
Để kiểm tra ưu đãi còn lại của các gói cước khuyến mãi thoại, sms và data Vinaphone bạn cần thực hiện với các cú pháp như sau.
1/ Cách kiểm tra ưu đãi của các gói khuyến mãi data Vinaphone:
Bạn soạn tin nhắn kiểm tra mạng 3G Vinaphone với cú pháp: DATA gửi 888.
2/ Cách kiểm tra ưu đãi còn lại của các gói khuyến mãi thoại, sms.
Thuê bao trả trước và thuê bao trả sau sẽ có cách kiểm tra ưu đãi thoại, sms còn lại của các gói cước khuyến mãi khác nhau. Cú pháp kiểm tra cụ thể cho từng đối tượng như sau:
- Đối với thuê bao trả sau:
Cá nhân: ALOTS gửi 900.
Doanh nghiệp: ALODN gửi 900.
- Đối với thuê bao trả trước:
Bạn chỉ cần soạn tin với cú pháp duy nhất: TRACUU[tên gói] gửi 900.
Cách kiểm tra các gói khuyến mãi áp dụng cho từng đối tượng thuê bao mạng Vinaphone Ưu đãi từ các gói cước khuyến mãi là vô cùng hấp dẫn, vì vậy để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng ưu đãi dành cho mình, bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp CTKM gửi 900 để kiểm tra thuê bao của bạn thối đối tượng đăng ký các gói ưu đãi nào và đăng ký ngay nếu may mắn thuộc đối tượng hưởng gói khuyến mãi ưng ý nhé.
Thongtin4g chúc các bạn kiểm tra ưu đãi các gói cước khuyến mãi Vinaphone thành công và sử dụng ưu đãi từ các gói cước thật hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét